ปิดฉากการรอคอย! “กอล์ฟ – ไมค์” หวนร่วมงาน ในรอบ 11 ปี

หลังซุปตาร์สายเลือดเดียวกัน อย่าง นักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” กับนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” เคยมีผลงานด้านการแสดร่วมกันครั้งสุดท้าย จากเรื่อง ‘อุบัติรักข้ามขอบฟ้า’ ตั้งแต่ช่วง พ.ค. 2552 รวมระยะเวลากว่า 11 ปี แล้วนั่น ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีมาให้แฟนคลับของพี่น้องคู่นี้ได้เฮกันอีกครั้งแล้ว 


โดย “หนุ่มกอล์ฟ” ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เป็นที่แรก! ถึงการคัมแบ็กทำงานร่วมกันอีกครั้งกับหนุ่มไมค์ ในโปรเจ็กต์หนังสั้นเชิงไลฟ์แอ็กชั่น พร้อมเล่าว่า “หลังจากที่ลงคลิปที่เป็นแฟนตาซี แต่งคอสเพลย์ตัวการตูนที่ชอบในสมัยเด็ก ลงทางยูทูบตัวเอง ซึ่งแฟนคลับบอกว่าเหมือนมาก พร้อมกับแนะนำให้ทำวิดีโอสักคลิปเกี่ยวกับคอสเพลย์ ว่าแต่งแบบนี้ไม่ได้ไร้สาระ ซึ่งมันตรงกับโปรเจ็กต์ที่เราคิดไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว เลยชวน “ไมค์” มาร่วมทำด้วยกัน พอดีที่ช่วงนี้เขาก็อยู่ไทยเพราะติดสถานการณืโควิด-19 เลยมีจังหวะดี ซึ่งเขาก็โอเค คาดว่าอีกสักพักใหญ่ๆ คงได้เห็น เรื่องถ่ายทำไม่ยากแต่จะนานเพราะติดต้องทำซีจีเยอะมาก”

พอถามว่าจะมีโอกาสทำงานเพลงหรือรีสเตจด้วยกันกับไมค์อีกรอบไหม หนุ่มกอล์ฟ ตอบทันทีว่า “ส่วนตัวก็อยากเพราะคิดถึงบรรยากาศ เคยมานั่งดูผลงานเก่าๆ ที่ทำด้วยกันก็คิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก เพราะ 10 กว่าปีแล้ว แต่ตอนนี้ของเอาโปรเจ็กต์ถ่ายหนังสั้นให้รอดก่อนครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 323 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม