แฉแรงกว่าเดิม! “ใบเตย” ถูกพุ่งเป้าเป็นดาราขายกระเป๋าปลอม

เหมือนเรื่องจะยังไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” ที่ก่อนหน้าถูกแฉยับกรณีขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองเกินราคาจริงถึงเท่าตัว อีกทั้งสภาพกระเป๋าที่ขายให้ลูกค้าไปดันไม่ตรงปก เพราะสภาพดูแย่เกินกว่าที่จะเป็นของมือสอง แต่ที่เป็นเรื่องใหญ่ขึ้นกว่าเดิมคือมีลูกค้ารายหนึ่งที่ได้ซื้อเข็มขัดจากร้านของนักร้องสาวไปกลับได้ของสภาพไม่ดี จึงร้องเรียนไปทางสาวใบเตย แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ลูกค้าคนดังกล่าวจึงได้เดินทางไปแจ้งความกับ สคบ. ซึ่งทางด้าน สคบ. ได้ทำการเตรียมส่งหนังสือไปยังนักร้องสาวเพื่อเตรียมเรียกตัวมารับทราบเรื่อง


.

ส่วนทางด้านสามีอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็ได้เผยก็ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าขอโทษแทนภรรยาที่ทำให้ใครไม่พอใจ และเป็นห่วงภรรยาคิดมาก หวั่นจะกระทบกับลูกในท้อง


.

ล่าสุดเหมือนดราม่าไลฟ์สดขายของนี้จะไม่จบง่ายๆ เพราะมีเพจดังออกมาโพสต์ภาพหลักฐานเป็นแชทที่มีลูกค้าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากดาราคนหนึ่ง แต่เมื่อเอากระเป๋าไปตรวจสอบกลับเป็นของปลอม อีกทั้งเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยเพจดังได้นำภาพหลักฐานมาลงเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า “ยังหาแจ้งความกันไม่หยุดหย่อน.. เมื่อคนดังขายกระเป๋าแบรนด์เนม ลูกค้าก็ดันเอากระเป๋าไปเช็คว่า ปลอมรึเปล่า? สุดท้ายโป๊ะ ปลอมเฉย แจ้งความแ-่มเรย กี่คนแล้วที่แจ้งความ.. ใจดีกับแม่บ้างนะ สงสารแม่!!” และหลังจากโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์พุ่งไปที่นักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง “ใบเตย” กันเป็นจำนวนมาก เพราะกำลังมีกระแสดราม่าเรื่องขายกระเป๋าแบรนด์เนมอยู่ในขณะนี้

.


งานนี้หวยจะออกที่คุณแม่ป้ายแดงอย่างใบเตยอีกหรือเปล่า ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,738 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม