ผู้หญิงที่ทำให้ “คีอานู รีฟ” ยอมกลับมาเล่น “เดอะเมทริกซ์ 4”

ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด “คีอานู รีฟ” เดินหน้าเต็มตัวเพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อ เดอะ เมทริกซ์ 4 โดยเขาเปิดใจกับนิตยสาร Empire ถึงสองนักเขียนบท ลานา และ ลิลลี่ วาชอวสกี ว่าบทภาพยนตร์ที่พวกเธอเขียนนั้นงดงามและโดนใจเขามาก ซึ่งเป็นเหตุผลที่เขาตอบรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง และการทำงานกับพวกเธอนั้นช่างเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์


แน่นอนว่า “คีอานู” นั้นกลับมารับบทบาทเดิมคือ นีโอ ซึ่งแท็คทีมมากับคู่หูคนสวยของเขา “แคร์รี แอน มอส” กับบท “ทรินิตี้” นั่นเอง ซึ่งเธอก็เผยกับนิตยสารดังว่าเธอไม่เคยคิดว่าภาคที่ 4 ของเดอะเมทริกซ์จะเกิดขึ้นด้วยซ้ำ และพอเธอได้อ่านบทก็ตอบตกลงที่จะเล่นเรื่องนี้เหมือนกับ 3 ภาคแรกที่ผ่านมา มันเหมือนกับของขวัญ และมันน่าตื่นเต้นมาก 

ภาคแรกของเดอะเมทริกซ์กลายเป็นหนังไซไฟที่ครองใจผู้ชมหลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 1999 และกลายเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นที่พูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ และมีภาคต่อตามมาอีก 2 ภาคคือ The matrix Reloaded และ The matrix Revolution ในปี 2003  ส่วนเรื่องราวในภาคที่ 4 “คีอานู” ยังคงรูดซิปปากเก็บไว้เป็นความลับ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


 

ข่าว Yahoo 

https://www.yahoo.com/entertainment/keanu-reeves-says-returned-matrix-012657222.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto


เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม