ส่อง 5 เดรสสุดปังที่คนดังจัดมาฟาดในงาน “แบคซัง อาร์ต อวอร์ด”

เมื่อค่ำคืนวันที่ 5 มิถุนายน เหล่านักแสดงแถวหน้าของเกาหลีได้เฉิดฉายมาร่วมงานประกาศรางวัล “แบคซัง อาร์ต อวอร์ด ครั้งที่  56” ที่มีมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด ซึ่งแน่นอนว่าเหล่านักแสดงหญิงต่างจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมให้แฟนๆได้ประทับใจ และนี่คือ 5 ชุดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงานโดยการจัดอันดับของเว็ปไซต์ Koreaboo


อันดับ 5 “เบ ซูจี”​ , “ซูจี” นั้นมีภาพลักษณ์ดุจดั่งนางฟ้าของเกาหลี ซึ่งในงานประกาศรางวัลนี้เธอรับหน้าที่เป็นพิธีกร และสวมเดรสสีขาวครีมที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากเทพเจ้ากรีก จากแบรนด์สุดหรู “Dior”


อันดับ 4 “จองยูมี”​ นักแสดงมากความสามารถจากภาพยนตร์เรื่อง “Kim Ji-young: Born 1982” ที่เธอประกบคู่กับพระเอกลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” เข้าร่วมงานในเดรสสีดำสุดเท่ สไตล์ร็อคและโมเดิร์น พังค์ จากคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 ของ Chanel ที่มาพร้อมเข็มขัดเส้นเล็กสุดเก๋ที่ไม่เคยตกยุคจากแบรนด์เดียวกัน


อันดับ 3 “ซอเยจี” ที่ควงคู่มาประกาศรางวัลพร้อมกับนายต่างดาว “คิมซูฮยอน”​ ซึ่งทั้งคู่กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่ด้วยกันในชื่อ  “It’s Okay To Not Be Okay’s” มาพร้อมกับเดราสีดำระยิบระยับราวกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่กำลังจะไปงานเต้นรำ

อันดับ 2 “ฮันโซฮี” เมียน้อยสุดแซ่บจาก The World Of The Married มาพร้อมความสดใสที่ขโมยหัวใจทุกคนกลางพรมแดง ด้วยเดรสสีครีมที่ทับด้วยผ้าตาข่ายสีดำขับผิวขาวเนียนของเธอให้ยิ่งโดดเด่น

อันดับ 1 “ซอฮยอน” ในที่สุดความงามแบบลืมหายใจของน้องเล็กแห่งวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น ก็ถูกพูดถึงตลอดทั้งคืน ด้วยเดรสที่แดงสดเข้ารูปที่ทำให้พรมแดงร้อนแรงขึ้นมา แน่นอนว่า “ซอฮยอน”​เอาอยู่กับชุดนี้เพราะให้ความรู้สึกโรแมนติกและมั่นใจไปพร้อมๆกัน

ข่าว Koreaboohttps://www.koreaboo.com/lists/5-best-dressed-actresses-graced-56th-baeksang-arts-awards/?fbclid=IwAR3F1qRcr9MqjkaoGBhWCPIkhZOYMnXjjCSoszOkoH4ldywdsTv_bTUWNVk

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม