“อินดี้” เปิดใจที่แรก! ถูกโยงพระรองมีลูก-เมีย หลอกฟันสาว

จากกรณีเพจดังออกมาแฉพฤติกรรมของดาราชายรายหนึ่ง บอกลักษณะว่าเป็นพระรอง มีภรรยา มีลูกแล้ว แต่ยังเที่ยวหลอกจีบสาวๆ โดยอ้างว่าเลิกภรรยาแล้ว ซึ่งเมื่อฝ่ายหญิงยอมคบด้วย ก็จะทิ้งไปคบรายใหม่เรื่อยๆ จากนั้นมีชาวเน็ตรายใหม่ เข้ามาทักสอบถามว่า พระรองคนนี้ชื่อ…ใช่มั้ย? พร้อมแฉวีรกรรมสุดแสบของฝ่ายชายให้ฟังเพิ่มแบบละเอียดยิบ


.

โดยระบุว่า ถ้าใช่คนที่ถาม เพื่อนของตนเคยคบ เพราะหลงเชื่อคำพูดที่น่าเชื่อถือ โดยฝ่ายชายมีเมียแต่ไม่ได้แต่งงานกัน พร้อมกับมีลูก 2 คน เป็นคนคุยเก่ง พูดดี ยิ่งกับแฟนคลับ-คนทำงาน อัธยาศัยดีมาก แถมฝ่ายชายเคยคบกับดาราที่เล่นด้วยกัน แต่ดาราสาวจับได้ทีหลังว่ายังไม่เลิกเมีย ความสัมพันธ์เลยจบพร้อมกับสาปส่งฝ่ายชาย ซึ่งดาราสาวหันไปคบฝรั่งแทน พร้อมบอกอีกว่า เพื่อนตนเคยคบได้ 2-3 เดือน แต่ไหวตัวทันยังไม่ถึงขั้นลึกซึ้ง


.

ทั้งนี้เพจดังกล่าวยังได้เขียนแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า “หลังจากเคยเล่นข่าวดาราตัวรอง มีลูก มีเมีย หลอกชะนีอื่นว่าโสด แล้วหลอกเ-..   งานนี้ก็มีคนมาถามว่าตัวรองชื่อ…ใช่มั้ย? เพื่อนนางก็เกือบหลงคารม” ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องในคอมเมนต์ใต้โพสต์จะเห็นมีชาวเน็ตบางรายที่ลงภาพสาว “วาววา-ณิชชา(ณิชารีย์)” สาวที่เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกับหนุ่มอินดี้ ก่อนจะหันไปคบกับหนุ่มต่างชาติในเวลาต่อมา ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงหนุ่ม “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” กันจำนวนมาก

.


ล่าสุดวันนี้(2มิ.ย.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ต่อสายตรงไปหานักแสดงหนุ่ม “อินดี้” เพื่อสอบถามหลังถูกโยงเป็นดาราพระรองมีลูก-เมีย หลอกฟันสาว ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจเป็นครั้งแรก ว่า “เพิ่งเห็นข่าวเหมือนกัน คือถ้าถามผมจากรายละเอียดที่ระบุลงไป ก็โยงมาที่ผมได้แหละ อึ้งเลยนะ แต่ที่นี้คือผมไม่มีเมีย ไม่มีลูกไง แต่ผมมีแฟน แต่ไม่ถึงขั้นเป็นเมีย มีลูก พี่นักข่าวก็รู้ว่าถ้าผมมีลูก ผมปิดไม่ได้หรอก ผมต้องบอก”

.

ดาราหนุ่มเล่าต่อว่า “แฟนเก่าที่เราเคยคบ ตอนที่มีข่าวกับวาววา แฟนเก่าคนนั้นพ่อเขาค่อนข้างมีหน้ามีตา พ่อเป็นตำรวจ เขาซีเรียสเรื่องคบหาดูใจ เราไม่ได้แอบคบกัน ซึ่งถ้าดี้มีลูกจริงๆ ดี้ปิดไม่ได้แน่นอน พ่อแม่ดี้ก็ไม่ยอมแน่นอน แต่ดีเทลอื่นที่เพจระบุมา ก็ดูคล้ายเรา ชี้เป้ามาที่เราได้เลย แต่ผมยืนยัน นอนยัน ตะแคงยนันได้เลยว่าผมไม่มีลูก ณ ตอนนี้ผมมีแฟน แฟนคนนี้คบมา 7 เดือนแล้ว ชื่อน้องฟ้าใส เรียนอยู่ม.กรุงเทพ เราก็ไม่ได้ปิดอะไร ลงรูปปกติเลย ยืนยันว่าที่เขาโยงมาไม่ใช่ผมแน่นอนครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ-ข้อมูล : เจ๊มอย 108 

ภาพอินสตาแกรม : indianaindy , fahsaipavita

เข้าชม 769 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม