“อันโบฮยอน” เปิดใจถึงข่าวซดเกาเหลา “พัคซอจุน” ระหว่างถ่ายทำซีรีส์ “Itaewon Class”

หนุ่มลุคแบดบอย “อันโบฮยอน” เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาถึงข่าวลือระหว่างเขากับพระเอกคนดัง “พัคซอจุน” ที่ร่วมงานในซีรีส์เรื่องดัง “Itaewon Class” โดยเขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Ask Us Anything,” ที่ออกอากาศทาง JTBC ซึ่งตอนต้นรายการเขาได้ถูกพิธีกรคนดัง “คังโฮดง” ถามถึงข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ของเขาและ “พัคซอจุน” ไม่ดีเอาซะเลยในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ด้วยกัน เนื่องจากคาแรกเตอร์ของทั้งคู่นั้นต่างก็เป็นศัตรูกัน ซึ่ง “โฮดง” ก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้ยินว่าเบื้องหลังการถ่ายทำ อันโบฮยอน น่ะเกลียด พัคซอจุน เอามากๆ ทั้งในขณะถ่ายทำและในชีวิตจริง”


.

งานนี้ทำเอา “อันโบฮยอน” ถึงกับขำก๊ากพร้อมบอกว่า “คุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไรเนี่ย?” ซึ่งพิธีกรอารมณ์ดีก็พูดต่อว่า “ผมได้ยินว่าเขาถ่ายทำซีรีส์กับพัคซอจุน และผู้กำกับไม่ได้ให้ความเท่าเทียมในเรื่องโอกาสการถ่ายทำ (ไม่ให้อันโบฮยอนได้เทคบ่อยนัก) มันมีข่าวว่าเพราะเรื่องนี้ทำให้คุณโกรธมาก”


.

ด้านนักแสดงหนุ่มก็จบข่าวลือเรื่องนี้ทันที โดยบอกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ สำหรับข่าวนี้ผมกับ “ซอจุน” อายุเท่ากัน และเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ ตอนที่ผมรับบทตัวร้ายในเรื่อง ผมรู้สึกว่าไม่ได้ถูกเทคมากนัก และผู้กำกับก็พอใจและเราก็ผ่านกันไป จริงๆก็รู้สึกว่าผมอยากจะเล่นใหม่อีกครั้ง แต่ผู้กำกับก็บอกว่า “โอเค ไปซีนต่อไป!” และเมื่อเขาถ่ายฉากของ “ซอจุน” เขาใช้เวลามากครั้งแล้วครั้งเล่า ผมก็เลยล้อเขาเล่นว่า “คุณถ่ายซอจุนนานกว่าผมนะ”

.


“อันโบยอน” ยังพูดถึง “พัคซอจุน” ว่า “ซอจุนน่ะมีออร่าที่น่าเหลือเชื่อ เขามีเส้นทางของตัวเองที่ชัดเจน ผมสนิทกับเขามาก เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราก็ยังเจอกัน แม้ซีรีส์จะจบแล้วเรายังไงไปเที่ยวด้วยกัน”

ข่าว /ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1403652wpp/ahn-bo-hyun-clears-up-rumors-that-he-park-seo-joon-didnt-get-along-while-filming-itaewon-class?fbclid=IwAR3lfMx6bKy4wEI7tnuAUwiQcyxq1k40Ik952Fy3t0hyUGwV9lgd2NKpvF0

ภาพไอจี : bohyunahn ,bn_sj2013

เข้าชม 2,108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ