“ฟอร์บส์” แฉ “ไคลีย์” ใช้ทางลัดเพื่อขึ้นแท่นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในโลก

ตำแหน่งเศรษฐีนีพันล้านที่อายุน้อยที่สุดของสาวแซ่บ “ไคลีย์ เจนเนอร์” ถูกกระชากกลับจากนิตยสาร “ฟอร์บส์” ซะแล้วเมื่อนิตยสารดังออกมาแฉว่าเธอตั้งใจโกหกสถานะทางการเงินของตัวเอง


โดย “ฟอร์บส์” นั้นปาระเบิดใส่ “ไคลีย์” และแม่ของเธอ “คริส เจนเนอร์” อ้างว่าทั้งคู่นั้นทำ “เว็ปไซต์แห่งการโกหก” ขณะที่แบรนด์เครื่องสำอางของ “ไคลีย์” อย่าง Kylie Cosmetics กำลังประสบความสำเร็จในระหว่างปี 2016 – 2018


หากยังจำกันได้นิตยสาร “ฟอร์บส์” นี่แหละที่ให้มงกับ “ไคลีย์” ว่าเป็นเศรษฐีพันล้านที่อายุน้อยที่สุดในโลก แถมเงินทุกบาททุกสตางค์นั้นเธอหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง


“ฟอร์บส์” บอกอีกว่าครอบครัว “เจนเนอร์” เชิญพวกเขาไปที่คฤหาสน์สุดหรูและออฟฟิศ โดยครอบครัว “เจนเนอร์” ยังได้อวดเอกสารแสดงรายได้ของบริษัทของ “ไคลีย์” ในปี 2016 – 2018 ว่ามีมากถึง 307 – 360 ล้านดอลลาร์ หรือราว 9700 – 11,455 ล้านบาท

แต่ “ฟอร์บส์” แฉว่าตัวเลขที่แท้จริงคือราว 4 พันล้านบาทในปี 2018 และ 5600 ล้านบาทในปี 2017 และนิตยสารดังอ้างอีกว่าครอบครัว “เจนเนอร์” ยังสร้างบัญชีภาษีเงินคืนปลอม เพื่อให้พวกเขาเชื่อว่า “ไคลีย์” นั้นมีรายได้มหาศาลจริงๆ แต่ “ฟอร์บ”ไม่ได้พูดว่าเธอส่งตัวเลขปลอมนี้ยื่นกับรัฐบาลหรือไม่

อย่างไรก็ตาม “ไคลีย์” นั้นยังคงรวยพันล้านจริง แต่นิตยสารดังคิดว่าเธอหาทางลัดเพื่อช่วยให้เธอได้ตำแหน่งนี้เร็วขึ้น

หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไปไม่กี่ชั่วโมง “ไคลีย์” ก็ออกมาโต้ตอบ “ฟอร์บส์” ทันที “ฉันต้องตื่นมาเพื่อเจอกับอะไรเนี่ย ฉันเคยคิดว่าเว็ปไซต์นั้นมีชื่อเสียง แต่สิ่งที่ฉันเห็นทั้งหมดคือข้อความที่ไม่ถูกต้องจำนวนหนึ่งและข้อสมมติฐานที่ไม่ผ่านการพิสูจน์ ฮ่าๆๆ ฉันไม่เคยเรียกร้องที่จะได้ขึ้นพาดหัวข่าวอะไร หรือพยายามโกหกเพื่อให้ตัวเองอยู่บนหนังสือนั่น”

ข่าว TMZ

https://www.tmz.com/2020/05/29/kylie-jenner-not-billionaire-forbes-tax-records/?fbclid=IwAR0mNQ0cLVObegVdmBZQEy4KXsXdT4jiexeY69DHt8nfbpSvvLT_Lzd4Hc8

เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม