ปรากฎการณ์ “9Stage nonstop” ของ อสมท ติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์

มาแล้วจ้าภาพกิจกรรมพิเศษ “9Stage nonstop” มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังจากทุกค่าย ทุกสังกัด ซึ่งอสมท โดย รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน และ สถานีวิทยุ อสมท ภูมิภาค 53 สถานีทั่วประเทศ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ สร้างความสุข ให้กับคนไทยทั่วประเทศสู้กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กับโครงการ “ร่วมใจคนไทย สู้ภัย โควิด-19” พร้อมยังเปิดพื้นที่เป็นสื่อกลางในการประสานความช่วยเหลือ และร่วมรับสิ่งของบริจาคเพื่อส่งต่อไปยังสถานสงเคราะห์เด็กที่ได้รับผลกระทบ



สำหรับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตเริ่มที่สาวๆ สุดน่ารัก “พราวด์-พิม-ม่านมุก-แอ๊นท์-เอ๋” จากวง “SWEAT16” ที่จัดเต็มกับเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง Ohayo, ปิ้งย่าง, วิบวับ, ชาไข่มุก ต่อกันที่ 3 หนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์” แห่งวง “”SBFIVE” ที่ขอโชว์เดี่ยว โดยหนุ่มคอปเตอร์มาในเพลงจะตายแล้ว หนุ่มคิมม่อน ในเพลงปากแข็ง ปิดท้ายด้วยหนุ่มบาสที่มากับเพลงสมองเหงา และ พบกับสาว “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ขอมาโชว์เพลงใหม่ล่าสุด I’d Do It Again และ เพลงBrassac ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับ 2 หนุ่ม “เจมส์-เจตพล” และ “หมีเอก-เอกกมล” ที่มากับเพลงเวลาที่เหลือ และ เพลงขอใครสักคน 


มาถึงวงเสียงดี “Season Five” ที่ขนเพลงมามอบความสุขทั้งเพลงงี่เง่า, ยังไงก็ได้ไป และเพลงพูดไม่คิด กระหึ่มกันสุดๆ เมื่อ 7 สาว “BNK48” ได้แก่ “น้ำหนึ่ง , โมบาย ,แก้ว ,ปูเป้ , ตาหวาน ,ไข่มุก , น้ำใส” มาร่วมโชว์เพลงยอดฮิตทะลุ 100 ล้านวิวอย่างเพลงโดดดิด่ง ก่อนสาว “โมบาย” จะขอจับไมค์โชว์เดี่ยวในเพลงจากใจผู้สาวคนนี้ จากนั้น 6 สาว “น้ำหนึ่ง , แก้ว ,ปูเป้ , ตาหวาน ,ไข่มุก , น้ำใส” จะมามอบความสนุกกันต่อกับเพลง High tension 

ต่อเนื่องกันไปเลยด้วยการมายิ้มละมุนกับสองหนุ่มดูโอ “แทนไท-พลจัง” วง “Ampersand” ที่มาโชว์เพลงหลอกตัวเอง ซิงเกิ้ลของพวกเขาเอง ก่อนที่จะคัฟเวอร์เพลง Good Morning Teacher จากนั้นส่งไมค์ต่อให้กับ “ที Jetseter” ในเพลงฮิตที่หลายคนร้องตามกัน อย่างเพลงจูบ และ เพลงเธอเก่ง จากนั้นถึงคิวของวงน้องใหม่ “Kordyim (โคตรยิ้ม)” ที่หยิบเพลงเจ้าความรัก ของพวกเขา และ คัฟเวอร์เพลง Fire ของวงบุดด้าเบลส

สนุกกันต่อเนื่องกับสาวบอสโนวา “ลุลา” ที่นำเพลงมันคือความรัก และ เพลงในวันที่เราต้องไกลห่าง ก่อนจะฟินกันต่อกับศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่จัด 3 เพลงฮิตได้แก่เพลง บอกสักคำ, ปล่อย และ เพลงขอเป็นตัวเลือก ที่ฟินกันสุดติ่ง มาถึงหนุ่มที่หลายคนรอคอย “นนท์-ธนนท์” ที่หอบความสุขและสนุกมาเรียกยอดคนดูให้กันอย่างเนืองแน่น กับเพลงฝืนตัวเองไม่เป็น, ยังคงคอย, มีผลต่อหัวใจ เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงดี “ชาติ-สุชาติ” ที่หอบกีตาร์คู่ใจมาขับกล่อมแฟนๆ ด้วยเพลงการเดินทาง, เพียง และ เพลงข้างเดียว ตามมาด้วยศิลปิน “ส้ม-มารี” ที่ขอควงหนุ่ม 2 หนุ่มวง “Rooftop” และ 2 หนุ่มวง “The Rube” มาเสิร์ฟความสนุกกับ เมดเลย์เพลงฮิตทั้ง ซาโยนาระ, คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน, หรือฉันคิดไปเอง,  i’m sorry สีดา ปิดท้ายด้วยเพลงเธอทั้งนั้น 

พีคสุดแดนซ์กันกระจายไปเลย เมื่อ 3 สาว “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” “เจน-นุ่น-โบว์” ยกพลมาชวนแฟนๆ หน้าจอมาโชว์สเต๊ปไปกับพวกเธอในเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ กับเพลงเต้นลืมโศก และไม่ต้องพักหายใจ ไปสนุกกันต่อกับ “ปอ-อรรณพ” ในพลงไม่เล็กนะครับ และ เพลงเสียการทรงตัว

พิเศษสุดเมื่อคู่จิ้นสุดฟิน “มิว-กลัฟ” ควงคู่กันมาโชว์เพลงขอแค่เธอ กับเพลงไม่ยอม เสียงหวานละมุนยอมใจ จนยอดทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับหนึ่งไปทันที และสนุกกันยาวๆ กับการขับกล่อมด้วยเสียงไพเราะของ “มน โมนิค” กับ “แว่นใหญ่” ที่หอบเพลงดังอย่าง เพลงลืมไป, เจ็บจนพอ, อย่าให้ฉันคิด, ทำได้ไง ปิดท้ายด้วยเพลงหัวหิน พร้อมคึกคักสนุกสนานกับหนุ่มมากความสามารถ “แกงส้ม-ธนทัต”  ที่นำเพลง ติดรึยัง และ เพลงลงใจ 

จากนั้นส่งไม้ต่อให้ความสนุกกับแรพเปอร์สาวรุ่นใหม่ “วันเดอร์เฟรม” ที่มากับเพลงอยากอยู่คนเดียว,ไม่มีไม่ตาย และเพลงเปงเคียด ปิดท้ายงานแบบฟินสุดติ่งกระดิ่งแมวกับหนุ่มเสียงดี “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ที่ขอนำซิงเกิ้ลกอดในใจ มาขับกล่อมให้แฟนๆ ได้หลับฝันดี เรียกว่าเป็นการเว้นระยะห่าง แต่ไม่เว้นความสุข พร้อมสนุกด้วยกัน ที่ครบรสของจริง มอบให้ทุกคน 7 ชม. เต็ม .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม