ส่องชีวิตครอบครัวคนรักสัตว์ “เออร์วิน”​ ทางช่อง “แอนิมอล แพลนเน็ต” ในยามที่ถูกล็อคดาวน์

ช่องโทรทัศน์สำหรับคนรักสัตว์ “แอนิมอล แพลนเน็ต” นั้นผุดตอนพิเศษของรายการ “Crikey! It’s the Irwins” ที่จะพาไปดูชีวิตของครอบครัวนักล่าจระเข้ผู้ล่วงลับ “สตีฟ เออร์วิน” ประกอบไปด้ย “เทอร์รี, บินดี, แชนดเลอร์ และโรเบิร์ต ในภารกิจประจำวัน รวมไปถึงความท้าทายใหม่ระหว่างที่ต้องเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะที่ต้องดูแลสัตว์จำนวน 1,200 ตัวที่อาศัยอยู่ในสวนสัตว์ออสเตรเลีย ซึ่งในตอนนี้ปิดให้บริการชั่วคราว


ก่อนหน้านี้รายการ “Crikey! It’s the Irwins” นั้นออกอากาศทางช่อง “แอนิมอล แพลนเน็ต” มาแล้ว 3 ซีซั่น  “บินดี และแชนดเลอร์” เริ่มใช้ชีวิตสามีภรรยาในเดือนมีนาคมในขณะที่มีคำสั่งล็อคดาวน์เมือง ทั้งคู่ใช้เวลาในการฮันนีมูนไปกับการจัดการแผนฉุกเฉินเพื่อให้มั่นในว่าสัตว์ต่างๆในสวนสัตว์ออสเตรเลียจะยังคงสุขภาพดี และพวกเขาก็สามารถดูแลพวกมันได้อย่างดีในระหว่างที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา

แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในช่วงกักตัวอยู่บ้านเหมือนคนอื่นๆ ครอบครัว “เออร์วิน” นั้นยังคงยุ่งอยู่กับการต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่ประดังเข้ามาอย่างไม่คาดฝันขณะที่ต้องทำงานที่สวนสัตว์และโรงพยาบาลเพื่อสัตว์ป่า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสัตว์ป่าที่ใหญ่ที่สุดและยุ่งที่สุดในโลก เพื่อช่วยให้สัตว์ที่บาดเจ็บได้มีโอกาสที่จะมีชีวิตรอดอีกครั้ง


Crikey! It’s the Irwins: Life in Lockdown ตอนพิเศษจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้เวลา 22.00 น.ตามเวลาสหรัฐอเมิรกา ทางช่อง “แอนิมอล แพลนเน็ต”


ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/live-feed/animal-planet-follow-irwin-familys-life-lockdown-1296204?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR1zW0HYg0-8mUsEqvr8Ph1FEmPvg_ZtuU-fwF63ZIJ-_FEBQIyABoO7gSM

เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม