“เคท บลันเชตต์” สวมบทภูติสาวในหนังเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเกมดัง

นักแสดงหญิงดีกรีออสการ์  “เคท บลันเชตต์” ​คว้าบทนำในภาพยตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับคนดัง “อีไล รอธ” ในเรื่อง Borderlands ภายใต้ค่าย Lionsgate โดยโปรเจ็กต์นี้จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่จะลงโรงและบริการสตรีมมิ่ง และเป็นภาพยนต์ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมเรื่องล่าสุดต่อจาก Mortal Kombat, The Angry Birds Movie, Pokemon: Detective Pikachu และ Sonic the Hedgehog


“เคท” ​จะรับบทเป็น “ลิลิธ”​ ภูติสาวพราวเสน่ห์ที่เป็นหัวขโมยในตำนานซึ่งมีทักษะในด้านเวทมนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ “เคท” และผู้กำกับคนดังหลังจากร่วมกันสร้างผลงานเรื่อง The House With a Clock in Its Walls ในปี 2018

นอกจาก Borderlands แล้ว นักแสดงคนดังยังจะมีอีกหลายผลงานตามมาทั้ง Armageddon Times ของ “เจมส์ เกรย์” และ Don’t Look Up ฝีมือของ “อดัม แมคเคย์” แน่นอนว่าคอหนังคุ้นเคยหน้าและฝีมือของ “เคท” เป็นอย่างดีเพราะเธอมีผลงานสร้างชื่อทั้ง Lord of the Rings ไตรภาค,Thor: Ragnarok และคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วจากThe Aviator และ Blue Jasmine



ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/cate-blanchett-nabs-lead-eli-roth-borderlands-movie-lionsgate-1296250?utm_medium=social&utm_source=facebook&fbclid=IwAR2XzYrxKTJ7pJbV8qCZGL75QsOLKBtgq_To7dAG6zIZKJsduwFAEbLUNjE

เข้าชม 786 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม