เดินหน้าโปรเจ็กต์ภาคต่อของเจ้าเม่นสีฟ้า ‘Sonic’

ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Paramount เดินเครื่องโปรเจ็กต์ภาคต่อภาพยนตร์เจ้าเม่นสีฟ้าที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมชื่อดัง “Sonic the Hedgehog” โดย “เจฟฟ์ โฟว์เลอร์” นั้นจะกลับมาแท่นกำกับอีกครั้ง และได้ทีมเขียนบทชุดเดิมกลับมาครบทีม ทั้ง “แพท เคซีย์ และจอห์น มิลเลอร์” 


ภาคแรกของ “Sonic” เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยได้ “เบน ชวาร์ตซ์” ให้เสียงพากย์ โดยในตอนนี้ “Sonic the Hedgehog” กลายเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ที่ทำรายได้ในอเมริกาสูงสุด แม้ว่าตัวอย่างแรกของหนังจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าคาแรกเตอร์ของ “โซนิค”​นั้นดูแปลกประหลาดจนน่าสะพรึง ทำให้ผู้สร้างต้องเลื่อนกำหนดวันลงโรงออกไปเพื่อออกแบบคาแรกเตอร์กันใหม่เลยทีเดียว โดยเจ้าเม่นขวัญใจเด็กยุค 90 ยังกวาดรายได้ไปราว 9,700 ล้านบาททั่วโลก และคาดว่าจะโกยเงินเข้ากระเป๋ามากกว่านี้หากได้ลงโรงฉายในจีน และญี่ปุ่น

ความแรงของ “Sonic” ยังไม่หยุดเพราะหนังยังได้รับความนิยมในแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยขายได้เกือบ 2 ล้านยูนิต หลังจากที่ค่ายหนังตัดสินใจปล่อยลงจอดิจิทัลในช่วงเริ่มต้นของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19



ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/sonic-sequel-works-at-paramount-1296340?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR2AjOytFpa2580BV00Dd4KTiknvtJUMjqUGXIAjobDqJ7UNsk9FC9I8sUY

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม