คู่รัก “บีเบอร์” ขู่ฟ้องหมอศัลยกรรม หลังโพสต์คลิปที่อ้าง “เฮลีย์” สวยด้วยมีดหมอ

คู่รักคนดัง “จัสติน และ เฮลีย์ บีเบอร์” เอ่ยปากอาจเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับคุณหมอศัลยกรรมพลาสติกคนหนึ่งในเบเวอร์รี่ฮิลล์ เพราะคลิปวิดีโอที่อีกฝ่ายโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง TikTok


โดยทนายความของทั้งคู่นั้นกล่าวหาว่า คุณหมอ “แดเนียล แบร์เร็ต” ใช้ชื่อและรูปของ “เฮลีย์” เพื่อการโฆษณาคลินิกศัลยกรรมมของตัวเองและเผยแพร่ข่าวลืออันเป็นเท็จว่า “เฮลีย์” นั้นสวยด้วยมีดหมอ และเขายังละเมิดลิขสิทธิ์เพลง Sorry ของ “จัสติน” โดยการเอามาประกอบคลิปนี้อีกด้วย

คลิปใน TikTok ของคุณหมอ “แบร์เร็ต” นั้นเอาสองรูปที่ถ่ายกันคนละปีของ “เฮลีย์” มาเปรียบเทียบกัน และบอกให้สังเกตที่จมูกของเธอว่ามันไม่สามารถจะเปลี่ยนไปได้โดยธรรมชาติของจากจะได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์นั่นเอง นอกจากนั้นเขายังอ้างว่าภรรยาคนสวยของ “จัสติน” ยังผ่านการตัดกราม กระบวนการทำให้ผิวขาวขึ้น และฉีดฟิลเลอร์ที่ปากและแก้ม


ซึ่งทีมกฏหมายของ “จัสติน” ได้ยื่นจดหมายให้คุณหมอ “แดเนียล” หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะเป็นการละเมิดโดยเจตนา และเรียกร้องให้เขาแสดงความรับผิดชอบและลบโพสต์ทั้งหมดที่มีการอ้างอิงถึงคู่รักซุปตาร์โดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/justin-hailey-bieber-threaten-sue-214334018.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3yxPGqVy0f3SdA861CvTu_e7v9y7v-QbWG5JDV23FVuFuRSXj1x1YUaL0

เข้าชม 865 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม