นักร้องโอเปราระดับโลก “อันเดรอา โบเชลลี” เผยเคยติดเชื้อโควิด-19

นักร้องโอเปราระดับโลก “อันเดรอา โบเชลลี” ชาวอิตาเลียนยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยด้วยโรคโควิด-19 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ได้รับการรักษาจนกลับมาหายดีแล้วก่อนที่จะจัดคอนเสิร์ตฉลองวันอีสเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์



“อันเดรอา”​ อธิบายบนเฟสบุ๊คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (26 พ.ค.) ถึงสาเหตุที่เขาไม่เปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วย เนื่องจากอยากปกป้องความเป็นส่วนตัวของครอบครัว และไม่อยากให้แฟนๆของเขาต้องกังวลเกินกว่าความจำเป็น ซึ่งเขาก็ยังบริจาคเลือกของเขาเพื่อช่วยนักวิจัยในการหาทางรักษาโรคอันตรายนี้อีกด้วย

ศิลปินคนดังบอกอีกว่าครอบครัวของเขาก็ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเช่นกัน “เรามีไข้ หลังจากนั้นก็หนาวสั่น และมีอาการไอตามมาเล็กน้อย”


“อันเดรอา โบเชลลี” เป็นศิลปินที่มากด้วยพรสวรรค์ แต่ตาบอดมาตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยเมื่อเร็วๆนี้เขาทุบสถิติยอดผู้ชมทาง YouTube กับคอนเสิร์ตในวันอีสเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า “Music for Hope” ซึ่งมีผู้ชมคลิกเข้ามาชมทั้งหมด 28 ล้านคนทั่วโลกใน 24 ชั่วโมงแรก และจนถึงตอนนี้ก็มียอดชมแล้วกว่า 40 ล้านครั้ง

ข่าว varsity

https://variety.com/2020/music/news/andrea-bocelli-positive-coronavirus-1234616758-1234616758/?fbclid=IwAR3SBH1BYCGKqVRorML4wDSZB40NgOTdDzVhjNXHcFyLnZwzaBB10EZeZ-E

เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม