“น้าค่อม” บุคคลแรกที่ได้ด่าจัดหนักใส่ “พี่ตูน” ต่อหน้า

เอ่ยชื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ออกมา ก็จะได้ยินแต่คำเชยชม เพราะสิ่งที่ร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจมหาชนทำให้ได้เห็น เป็นสิ่งที่ทุกคนต่างปรบมือให้กันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะโครงการดีๆ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อหาเงินช่วยรพ.ทั่วประเทศ ด้วยการวิ่งการกุศล สิ่งที่ “พี่ตูน” ทำ ทำให้ใครหลายๆ คนที่เจอหน้านักร้องชื่อดังต่างเข้าไปชื่นชม


แต่ล่าสุดก็มีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่ออยู่ๆ “น้าค่อม ชวนชื่น” ได้โพสต์คลิปวีดีโอในไลฟ์ของ “ตลาดใจ” พร้อมกับข้อความว่า “ได้ด่าพี่ตูนแล้วโว้ยยยยย” 

ซึ่งคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าว “ต่างชื่นชมที่น้าค่อมด่าพี่ตูน” 


เหตุผลเพราะว่า”พี่ตูน” ได้ออกมาบอกว่า “ผมมีความฝันอย่างหนึ่งในชีวิต คือผมอยากโดนน้าค่อมด่า” โดยผู้เติมความฝันให้กับพี่ตูนคือพี่ชายคนสนิท “โน้ต-อุดม” ที่ลากนักร้องหนุ่มขึ้นบนเวที ซึ่งคำขอนี้ของ “ตูน บอดี้สแลม” ทำเอาตลกรุ่นใหญ่ถึงกับอึ้งไปก่อนจะบอกว่า “คนจะด่ากูทั้งประเทศไหมเนี่ย” ก่อนจะที่จะมีการแซวตูนว่า “ฝึกฝนตัวเอง วิ่งสุดของประเทศ เพื่อจะมาทำความฝันสูงสุดในชีวิต คือการมาโดนน้าค่อมด่า” จากนั้นก็หันมาแกล้งหยอกน้าค่อมว่า “คิดดูแล้วกัน ว่าคนรักเขา (ตูน) ทั้งประเทศ แล้วน้าค่อมจะมีที่ยืนไหม” ซึ่งโน้ต-อุดม ยังบอกกับน้าค่อมอีกว่า “คุ้มเห็นๆ ว่าน้าค่อมด่าไปทีหนึ่ง และคนทั้งประเทศก็ด่าน้าค่อม คุ้มเห็นๆ ลงทุนครั้งเดียว เกลียดกันทั้งประเทศ”

จากนั้นน้าค่อมก็ด่า”พี่ตูน” แบบจัดเต็มจัดหนักต่อหน้าต่อตา แต่เมื่อสิ้นสุดคำด่าร็อกเกอร์ขวัญใจคนไทยต่างหัวเราะชอบใจ พร้อมกับยกมือไหว้ และบอกออกมาว่า “ฟินครับ ฟิน ขอบคุณมากครับ”

เรียกว่าเป็นการด่าที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข แฟนๆ ที่ได้ชมคลิปนี้ต่างชอบใจที่น้าค่อมด่าพี่ตูนออกมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 433 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม