“จ๊ะจ๋า-จิ๊บ” ประกาศตามหาสุนัขหาย วอนใครเจอช่วยส่งข่าว

ถือเป็นเรื่องเศร้าของคนรักสุนัข อย่างนักร้องเสียงดี “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” กับแฟนสาวรุ่นน้อง “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ต่างออกมาโพสต์ประกาศหาสุนัข “เจ้าเบนจี้” ที่เลี้ยงไว้ 10 กว่าปีแล้ว ได้หายตัวออกจากบ้าน โดยระดมคนออกตามหากว่า 1 วันแล้วก็ยังไร้วี่แวว


.

โดยหนุ่มจิ๊บ ได้โพสต์ภาพเจ้าเบนจี้ พร้อมแคปชั่นว่า “ตั้งแต่เมื่อเย็นวาน แม่บ้านเผลอนิดเดียว พี่เบนจี้เดินโซเซออกไปจากประตูบ้านแล้วหายตัวไป(จริงๆต้องเรียกคุณยาย เพราะ 10 กว่าขวบเข้าไปแล้ว เดินก็ไม่ค่อยจะมีแรง) ปลอกคอก็เผอิญถอดออก เพราะช่วงหลังอากาศร้อนสงสารเขา ระดมกำลังตามหามาหนึ่งวันเต็มแล้ว จนบัดนี้ก็ยังไม่มีวี่แวว รบกวนเพื่อนๆที่อยู่ แถวๆพหลโยธินซอย 2 และ 8 ถ้าใครบังเอิญได้เจอคุณยายเบนจี้ ขอความกรุณาช่วยส่งข่าวด้วยนะครับ 082-461-4965 สภาพไหนก็รับได้หมดครับ ขอบคุณมากครับผม”


.

ขณะที่ในไอจีสาวจ๊ะจ๋าก็ได้ลงภาพเดียวกัน ระบุว่า “เบนจี้หายไป หลุดออกไปจากบ้าน ไม่ได้ใส่ปลอกคอ ตามมาตั้งแต่เมื่อวานเย็นแล้วค่ะ ป่านนี้ยังไม่เจอเลย คิดว่าข้าวก็คงยังไม่ได้กิน  ใครอยู่แถวย่านพหลโยธิน ซ.2 – ซ.8 เห็นหมาแก่ๆ (ถ้าเทียบกับคนก็ราว90ปี) เดินโซซัดโซเซอยู่ ฝากโทรมาที่ 082-461-4965 ทีนะค้าา ขอบคุณค่า #ตอนนี้เป็นห่วงมาก #เจอในสภาพไหนก็รับได้ค่ะ”

.


งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำว่าให้นำเรื่องราวไปประกาศในเพจตามหาสุนัขหายเพิ่มอีกช่องทาง เพื่อกระจายข่าวสาร รวมถึงยังส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ อวยพรขอให้เจอสุนัขแสนรักในเร็ววันเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม