“ซงจิฮโย” สารภาพประหม่ากับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปในหนังเรื่องใหม่

นักแสดงสาวมากฝีมือ “ซงจิฮโย” เปิดใจในการสัมภาษณ์กับนิตยสารภาพยนตร์ Cine21 กับบทบาทในหนังเรื่องใหม่ “Intruder” แนวลึกลับสั่นประสาท โดย “ซงจิฮโย” รับบทเป็น “ยูจิน” หญิงสาวที่หายตัวไปเมื่อ 25 ปีก่อน และกลับมาหาครอบครัวในหลาย 10 ปีให้หลัง แต่สิ่งต่างๆ ในครอบครัวค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไป โดยที่พี่ชายคนโตเริ่มเกิดความสงสัยว่าน้องสาวที่หายไปซ่อนความลับอะไรบางอย่างเอาไว้ และเมื่อได้เผชิญหน้ากับเธอก็ต้องช็อกกับความจริงที่ซ่อนไว้


ที่ผ่านมา “ซงจิฮโย” เป็นนักแสดงมีภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรและเป็นที่รักของแฟน ซึ่งผลงานชิ้นนี้ของเธอนั้นได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปเป็นหญิงสาวผู้แสนเย็นชา “จิฮโย” เปิดใจว่าเธอค่อนข้างกังวลกับการรับบทที่แตกต่างไปจากภาพเดิมๆ ของเธอ “ฉันค่อนข้างกลัว เพราะบทนี้แตกต่างกับภาพลักษณ์ของฉันไปอย่างสิ้นเชิง” 

ภาพยนตร์เรื่อง “Intruder” ถูกเลื่อนฉายไปแล้ว 2 ครั้งเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ในเกาหลีใต้ และในที่สุดก็ได้กำหนดวันลงโรงใหม่เป็นวันที่ 4 มิถุนายนนี้



ข่าว Soompi ภาพ Cine21

https://www.soompi.com/article/1401922wpp/song-ji-hyo-confesses-to-feeling-nervous-about-her-image-transformation-in-upcoming-film

เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ