“Spotify” อนุญาตให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้จนถึงปี 2021

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในยุโรปและอเมริกาเริ่มคลี่คลาย และผู้คนก็เริ่มต้นกลับไปเผชิญหน้ากับโลกความเป็นจริงที่ว่าบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมในที่ทำงานเปลี่ยนไป แต่แอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งเพลงระดับโลกอย่าง “Spotify” ก็ประกาศให้พนักงานของบริษัทได้ทราบว่าพวกเขาสามารถทำงานจากที่บ้านได้จนถึงปีหน้า


 โฆษกของ “Spotify” บอกกับสื่อดัง Variety ว่าบริษัทประกาศขยายข้อตกลงในการทำงานจากที่บ้าน หรือ work-from-home ให้กับพนักงานที่มีสำนักงานอยู่ทั่วโลกได้จนถึงปีหน้า และยังติดตามสถาการณ์ในแต่ละเมืองจากรัฐบาลของแต่ละประเทศอย่างใกล้ชิด โดยจะเปิดออฟฟิศในแต่ละที่ที่มั่นใจว่าปลอดภัยแล้วเท่านั้น เพราะสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานเป็นสิ่งที่บริษัทคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ไม่มีพนักงานคนไหนถูกเรียกว่าทำงานที่ออฟฟิศ และพวกเขาสามารถทำงานจากที่บ้านได้จนถึงปลายปี”


 “Spotify” นั้นเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ให้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตที่ยืดเวลานโยบายทำงานจากที่บ้านจนถึงปลายปี 2020 รวมไปถึง “เฟสบุ๊ค” และ “กูเกิ้ล” ขณะที่ “ทวิตเตอร์” ก็อนุญาตให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้ หากมีอุปกรณ์และเครื่องมือ รวมทั้งข้อมูลที่เพียงพอต่อการปฎิบัติงาน


ข่าว variety

https://bit.ly/3e6Wgr1

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม