“อีไซ โมเรลส์” เสียบแทน “นิโคลัส เฮ้าท์” ในบทวายร้าย ‘Mission: Impossible 7’

Paramount Pictures และ Skydance Media ยืนยันแล้วว่า “อีไซ โมเรลส์” จะมารับบทวายร้ายที่ต่อกรกับ “ทอม ครูซ” แทน “นิโคลัส เฮ้าท์” ในภารกิจเป็นไปไม่ได้ ‘Mission: Impossible 7’ หลังจากที่ “นิโคลัส” ไม่สามารถจัดตารางงานเพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ โดยกองถ่าย “Mission: Impossible” ต้องหยุดชะงักลงในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา และยังไม่มีกำหนดว่าจะสามารถกลับมาถ่ายทำได้อีกครั้งเมื่อไหร่ 


ความล่าช้าของการถ่ายทำกระทบกับโปรเจ็คท์ซีรีส์ “The Great” ซีซั่นที่ 2 ที่จะออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น Hulu ซึ่ง “นิโคลัส” รับไว้ก่อนหน้านั้นนั่นเอง และปัญหาของการทับซ้อนกันของตารางงานเนื่องจากการถ่ายทำที่ล่าช้าออกไปกระทบต่อหลายภาคส่วนในฮอลลีวู้ดที่กำลังรอเวลาจะกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง

แน่นอนว่า “ทอม ครูซ” กลับมารับบทสายลับเดนตาย “อีธาน ฮันต์” ในทั้งภาคที่ 7 และ 8 ที่กำลังจะตามมา โดยได้ “คริสโตเฟอร์ แมคไคว์” มานั่งแท่นเขียบบทและกำกับภาพยนตร์ ซึ่งแน่นอนว่าค่ายหนังอย่าง Paramount Pictures ก็ได้เลื่อนวันลงโรงออกไปแล้วทั้ง 2 ภาค โดยภาคที่ 7 จะเข้าฉายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 ขณะที่ภาค 8 จะลงจอในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022


ข่าว variety

https://bit.ly/2LSRHVb


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม