ความลับใต้ผมหน้าม้าของ “บริทนีย์ สเปียร์ส”

คนอื่นๆ คงคิดว่าก็แค่ผม แต่สำหรับอีกหลายคนและเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อบ “บริทนีย์ สเปียร์ส” ผมหน้าม้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญและยิ่งใหญ่กว่านั้น เพราะเธอเผยอย่างตรงไปตรงมากับเหล่าผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ใต้ผมม้า ที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นผมยาวแสกข้างมานานหลายปี แต่ความลับของเธออาจทำให้ใครหลายคนที่ได้ฟังเจ็บปวดใจไม่น้อย


“ใครคิดว่าการไว้ผมหน้าม้าเป็นวิธีที่ทำให้คุณเด็กลง ฉันหยุดไว้ผมม้าตอนอยู่ป.3  ตอนนั้นฉันคิดว่ามันเป็นความท้าทายที่จะเปิดหน้าผากให้คนอื่นๆ ได้เห็น” นักร้องคนดังแชร์ความรู้สึกของเธอที่ว่า สาวสวยจากตอนใต้(ของอเมริกา)เท่านั้นที่สามารถอวดหน้าผากได้ และเธอไม่เคยรู้สึกเลยว่าเธอสวยพอที่จะเอาผมขึ้น เธอเล่าอีกว่าเมื่อเธอไปที่เอเจนซี่โมเดลลิ่ง ที่รู้เลยว่าเธอน่ะไม่สวยพอกับมาตรฐานของพวกเขา แต่เธอก็ตัดสินใจกลับบ้านและทำผมแบบที่เธอต้องการ “ฉันรู้ดีว่ามันไม่ได้สวยแต่ แต่ฉันคิดว่ามันทำให้ฉันดูเจ๋ง” 


นักร้องคนดังเขียนบอกแฟนๆ ว่า “คนเรามักจะเลือกทางที่จะปกป้องตัวเอง เมื่อฉันเอาผมหน้าม้าลง ฉันรู้สึกว่ากำลังถูกปกป้อง เหมือนว่าฉันกลับไปอายุ 10 ขวบอีกครั้ง”


ซึ่งทันทีที่แฟนๆ ได้อ่านข้อความก็เข้ามาให้กำลังใจเธอจำนวนมาก พร้อมกับชมว่าถึงจะมีหรือไม่มีผมม้าก็สวยแล้ว “ขอต้อนรับสู่สมาคมผมม้า คุณน่ารักเมื่อเป็นตัวของคุณเอง” และ “คุณน่ะสวยทั้งภายในและภายนอก อย่าให้ใครมาตัดสินคุณ”

ข่าว yahoo

https://yhoo.it/3gf5Fys

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม