พี่สาว “กัน นภัทร” เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือครอบครัวไม่ปลื้ม “มารี”

ตั้งแต่มีข่าวลือของคู่รักคนดัง นักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับหวานใจดารา “มารี เบิร์นเนอร์” ว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในสถานะคนรัก โดยเพจดังออกมาแฉปมรักร้าวครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นเพราะครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง พร้อมเชียร์ให้ลูกชายคบกับสาวคนใหม่แล้วด้วย


ทำเอา “มารี” รีบออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม ยืนยันว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน รวมถึงครอบครัวของแฟนหนุ่มก็น่ารักและอบอุ่นเสมอ ย้ำ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร ซึ่งทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมชื่นชมที่ฝ่ายหญิงออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียวตั้งแต่มีข่าวลือรักสั่นคลอน


ล่าสุด ในเฟซบุ๊ก Kao Injaiuea ซึ่งเป็นของ “ข้าว นันทกานต์ อินทร์ใจเอื้อ” พี่สาวของหนุ่มกัน ได้ออกมาโพสต์ภาพท้องฟ้าสดใส พร้อมข้อความชวนคิด


ระบุว่า ” ‘บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว’ ในบ้านเรามีแค่ครอบครัว เพื่อนๆ มีคนที่รักและหวังดีกับเรา แฟนคลับนี่คือคนในรั้วเรา คนที่ไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป เขาจะตะโกนยังไงก็อยู่นอกบ้าน อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…สักวันก็จะจางหายไปเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…ต่อให้คนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็ทำร้ายเราไม่ได้เช่นกัน เราไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจเราไปซะทุกอย่าง” พร้อมกับแท็กโพสต์ดังกล่าวไปหาน้องชาย โดยมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจใต้โพสต์จำนวนมาก

ส่วนความสัมพันธ์ครั้งนี้ของคู่ “กัน-มารี” จะเดินหน้าไปต่อ หรือหยุดพอแค่นี้ คงต้องรอฟังเรื่องราวจากปากของฝ่ายชายอีกครั้ง หลังดาราสาวออกมาพูดไปแล้วนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : Kao Injaiuea



เข้าชม 1,733 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม