“มารี” พูดชัด! ปัญหามือที่สาม ครอบครัวไม่ปลื้ม หลังลือเลิก “กัน นภัทร”

หลังเพจดังออกมาแฉว่าความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน นักแสดงสาว “มารี เบิร์นเนอร์” กับแฟนหนุ่ม “กัน นภัทร” เหมือนจะมียุติลงเพราะฝ่ายหญิงลบรูปฝ่ายออกเหลือเพียงรูปที่รับงานคู่กันเท่านั้น แถมก่อนหน้านี้นักแสดงสาวยังมือลั่นอันฟอลโลว์ไอจีก่อนออกมาบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ


ต่อมาเพจดังออกมาแฉซ้ำอีกรอบ ว่าปมรักร้าวที่เกิดขึ้นมาจากที่จับได้ว่าฝ่ายชายไปคอมเมนต์แซวหญิงอื่น จนทะเลาะกันใหญ่โต รวมถึงทางครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มนางเอกอยู่แล้ว เพราะเชียร์ให้ลูกชายคบหญิงใหม่อีกด้วย


ล่าสุดในอินสตาแกรมสาวมารี ได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันหลังถูกโยงว่าเป็นคู่ที่เพจดังแฉว่าเลิกเพราะมีมือที่สามแถมครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม โดยระบุว่า “ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ”


พร้อมแคปชั่นอีกว่า ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ โดยมีเพื่อนๆ ดารา และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์สาวมารีกันล้นหลาม พร้อมเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ รวมถึงยังชื่นชมในความแมนของฝ่ายหญิงที่ออกมาเคลียร์ชัดเจนทุกครั้งที่ถูกกล่าวหาอย่างตรงไปตรงมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 193 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม