“โนอา ไซรัส” เผยความรู้สึกทั้งน้ำตาที่ต้องโตมาในฐานะน้องสาว “ไมลีย์ ไซรัส”

ทำเอาสาว “โนอา ไซรัส” ถึงกับน้ำตาแตกเมื่อพูดถึงการที่เติบโตมาในฐานะน้องสาวของนักร้องคนดัง “ไมลีย์ ไซรัส” ซึ่งเป็นที่มาของเรื่องราวในเพลงใหม่ที่เธอจรดปากกาเขียนเอง “Young & Sad”


“โนอา” ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Pop Crave ว่าในท่อนที่สองของเพลง เธอพูดเกี่ยวกับว่าการเกิดในครอบครัวนี้ ทุกๆ คนทำให้เธอรู้สึกว่ามีช่วงเวลาอันแสนยากลำบากที่ต้องเป็นน้องสาวของ “ไมลีย์” และผู้คนในโลกออนไลน์ก็ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่มีความสำคัญอะไรเลย

“โนอา” ที่อายุอ่อนกว่า “ไมลีย์” 7 ปีพูดว่ามันเป็นอะไรที่ไม่สามารถจะทนได้ นั้นคือเหตุผลที่เธอเขียนเพลงท่อนที่ร้องว่า ‘My sister’s like sunshine, bringing good light wherever she’ll go/and I was born to rain clouds, blessed in her shadows – พี่สาวของฉันเหมือนกับแสงอาทิตย์ที่นำพาแสงสว่างไปด้วยทุกที่ ส่วนฉันนั้นเกิดมาเพื่อทำให้ฟ้ามืดมัวไปด้วยสายฝน ซ่อนอยู่ใต้เงาของเธอ’ 


“ฉันเติบโตอยู่ใต้เงาของพี่สาว ฉันเชื่ออย่างนั้นและมันยากมากที่จะผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปได้ เพราะต้องได้ยินเรื่องแบบนั้นจากคนอื่นๆ มาทั้งชีวิตในทุกวัน จนบางครั้งฉันรู้สึกว่าแค่หายใจออกมาก็ทำไม่ได้” 

“โนอา”​ บอกอีกว่าที่เธอต้องการออกมาพูดถึงเรื่องนี้ เพราะนี่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่สำหรับเธอ และอาจจะเป็นการพูดถึงเรื่องนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายสำหรับเธอ


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/news/noah-cyrus-broke-down-tears-101611945.html

เข้าชม 545 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม