“อีมินจอง, T-ara ฮโยมิน, อีจูยอน”​ แถลงขอโทษ หลังไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน ขณะที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19

สื่อเกาหลีรายงานว่า “อีมินจอง” , อดีตสมาชิกวง After School “อีจูยอน”​ และ “T-ara ฮโยมิน” รวมทั้งอดีตนักกีฬายิมนาสติกอีก 2 คน ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของคนสนิทในวงการแฟชั่น ซึ่งจัดขึ้นใกล้ๆ ย่านอิแทวอน


เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาไวรัสโคโรนากลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งในเกาหลีใต้หลังมีผู้ติดเชื้อไปเที่ยวในคลับย่านอิแทวอนในกรุงโซล ทำให้มีผู้ติดเชื้อไวรัสตัวนี้เพิ่มขึ้นอีก

จากรายงาน ปาร์ตี้วันเกิดนั้นจัดขึ้นในคาเฟ่ใกล้อิแทวอน ย่านฮันนัม โดยภาพที่ออกมานั้นไม่มีแขกคนไหนใส่หน้ากากอนามัยเลย มากไปกว่านั้นยังมีคนนำอัลปากาไปสร้างสีสันในงาน ซึ่งหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่าจะทำมันเครียดเพราะอยู่ในสถานที่แออัดและมีเสียงดัง


หลังจากที่ข่าวกระจายออกมา ต้นสังกัดของ “อีมินจอง” ก็ได้ออกแถลงการณ์ เธอได้ไปคาเฟ่ย่านชองดัมเพื่อเอาของขวัญไปให้เพื่อนสนิทเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ใช่เวลาอยู่ที่คาเฟ่นั้นนาน เพียงแค่ทักทายและถ่ายรูปร่วมกัน และขอโทษที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดความกังวลทั้งๆ ที่คนทั้งประเทศต่างกำลังช่วยกันเว้นระยะห่างทางสังคม

ขณะที่ต้นสังกัดของ “ฮโยมิน”​ และ “อีจูยอน” ก็ร่อนจดหมายขอโทษกับความประมาทของพวกเธอ โดยยืนยันว่าคาเฟ่ที่จัดงานนั้นไม่ได้อยู่ใกล้กับอิแทวอน ตอนนี้เธอก็กำลังสำนึกผิดกับการกระทำของตัวเองอยู่ และจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคต


ข่าว soompi  ภาพ naver, Instagram/Hyominn,Juppal

https://www.soompi.com/article/1401498wpp/lee-min-jung-t-aras-hyomin-lee-joo-yeon-and-more-clarify-reports-apologize-for-attending-birthday-party-amidst-pandemic?fbclid=IwAR0i5gTiKbUDM1oTh5rDqyoJ0HTo5iOF_GhnsPLg6U4JAsMKTmRZ-tnCPdg

เข้าชม 671 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม