“ทาทา ยัง” ช่วยโปรโมตงานพร้อมแท็กสามี พีคตรง “หมอ” ตอบกลับแบบหวานๆ

มีเรื่องให้ขาเผือกรอลุ้นอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวยุค 90 “ทาทา ยัง” หลังมีชาวเน็ตโยงคู่ของตนกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ว่าตอนนี้แยกบ้านกันอยู่ และรอเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัวก่อนหย่าอย่างทางการ ทำเอาแฟนคลับของนักร้องสาวแห่ส่งกำลังใจจนเจ้าตัวออกมาโพสต์ขอบคุณในเวลาต่อมา


ซึ่งข่าวลือดังกล่าวยิ่งตอกย้ำขึ้นไปอีก เมื่อมีแหล่งข่าววงในอินบ็อกซ์มาทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่านักร้องคนดังกล่าวกำลังซุ่มคบกับทอม ที่อดีตแฟนสาวของทอมนั้น ก็เป็นเพื่อนกับหมออีกด้วย แต่เรื่องราวทุกอย่างยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของทั้ง ทาทาและสามี แต่อย่างใด อีกทั้งในไอจีของฝ่ายหญิงก็ยังดูสดใสร่าเริงเป็นปกติอีกด้วย 

และล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของสาวทาทา ก็พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์แสดงความยินดีและช่วยโปรโมตงานของสามี ลงในโซเชียลของตัวเอง จากนั้น “หมอ” ได้เข้ามาตอบกลับว่า “Thank you kaaa” พร้อมอิโมจิค่อนรูปหัวใจสีแดง 3 ดวง งานนี้สร้างความแปลกใจให้ชาวเน็ตไม่น้อย ว่าสรุปข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เลิกราและเตรียมตัวหย่าในเร็วๆ นี้ จะเป็นความจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ ดูเหมือนจะเป็นสัญญาณที่ดีว่าทั้งคู่อาจจะปรับความเข้าใจกันแล้วก็เป็นได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม