หวิดดราม่า “ดีเจภูมิ” โพสต์ “วิน ดีเซล” หลับอย่างสงบในวัย 52 ปี

เพิ่งจะเคลียร์ดราม่าหลังถูกติงทำแซนวิชไม่เหมาะสม สำหรับดีเจคนดัง “ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า” จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาถ่ายคลิปชี้แจงพร้อมกับขอโทษที่มีคำพูดบางคำไม่สุภาพไปก่อนหน้านี้


.

ล่าสุดวันนี้(19พ.ค.2563) หนุ่มภูมิได้โพสต์ภาพขาวดำของนักแสดงหนังแอ็กชั่นสายซิ่ง “วิน ดีเซล” ที่มีผลงานให้คอหนังทั่วโลกรู้จักกันดีในเรื่อง  FAST & FURIOUS พร้อมข้อความใต้ภาพที่อ่านช่วงแรกเหล่าแฟนคลับซุปตาร์ถึงกับใจเต้นรัวๆ เกือบเสียน้ำตากันยกใหญ่  


โดยระบุแคปชั่นว่า “#เดอะฟาสท์หลับให้สบายนะครับ​😢😢😢 วิน ดีเซล นักแสดงชาวอเมริกัน ที่เป็นที่รู้จักดีในชื่อของ “ดอม” ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลก มีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งในวงการบันเทิงฮอลีวู้ดและอื่นๆ #มีรายงานว่าวิน ดีเซล #ได้หลับอย่างสงบในวัย52ปี ภายในบ้านพักของตนเองที่นิวยอร์ค เวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวานตามเวลาประเทศไทย #แล้วแกก็ตื่นเช้ามา ไปทำงานหรือไปเที่ยวเช่นเดิมเหมือนทุกวันก็แล้วแต่แกจะทำ ส่วนตัวผมสนับสนุนให้คนไทยอ่านหนังสือเกิน8บรรทัด ครับ”

.

จากนั้นมีเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ทั้ง ดีเจพล่ากุ้ง “สวดวัดไหนครับ อยากไปทำบุญให้ ให้เขาเหรอ ให้เ-ิงเนี้ยะแหละ ห่าน-อกเอ้ย!!!!!” หรือจะเป็นหนุ่ม นิกกี้-ณฉัตร “-ิบหาย ตกใจหมด พี่” , “ใจผมเต้นเลย ไอ-ิบหาย 😂” ขณะที่สาวต้นหอม-ศกุลตลา รีบทักแชตถามดีเจดังทันทีว่าไปเอาข่าวมาจากไหน รวมถึงชาวเน็ตบางส่วนที่เป็นแฟนคลับนักแสดงชื่อดังฝั่งฮอลลีวูด ก็เข้ามาเม้นต์ติงการโพสต์ดังกล่าวว่าไม่ตลก ถึงขั้นบอกอีกว่าทำไมไม่ตัวอย่างว่าตัวเองเสียชีวิตแทนเองอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,853 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม