“อาเรียนา-จัสติน” โต้! ทุ่มเงินให้เพลงฮิตติดชาร์ตบิลบอร์ด

สงสัยว่า แรปเปอร์หนุ่ม เทคาชิ ซิกซ์ไนน์ จะหัวเสียที่เพลงใหม่ “Gooba” เปิดตัวบนชาร์ตเพลงบิลบอร์ดแรงสุดที่อันดับ 3  ก็เลยออกมาโจมตีว่า เพลง “Stuck With U” ของ “อาเรียนา แกรนเด – จัสติน บีเบอร์” ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ด เพราะทุ่มเงินซื้อปั่นยอดขาย  ทั้งที่เพลง Gooba ของเขามียอดการสตรีมมิ่งมาเป็นอันดับ 1 ชัดๆ โดยจงใจโจมตี อาเรียนา เต็มๆ


.

แน่นอนว่า อาเรียนา ก็ไม่นิ่งเฉยให้เป็นเป้าโจมตีอย่างเดียว  ออกมาโต้กลับว่า แฟนเพลงของเธอกับ จัสติน ต่างหากที่ช่วยกันอุดหนุนเพลง “Stuck With U” จนขึ้นอันดับ 1  และ อาเรียนา ยังชี้แจงให้เข้าใจว่า การนับยอดสตรีมมิ่งเพลง ไม่เท่ากับยอดขายซิงเกิลออนไลน์  ยังไงยอดขายซิงเกิลก็ใหญ่กว่ายอดสตรีมมิ่งเพลงอยู่แล้ว  ดังนั้น อย่ามาเที่ยวมาโจมตีคนอื่นแบบนี้ สำหรับใครที่ไม่พอใจกับอันดับของตัวเอง หรือใครก็ตามที่เอาเวลามานั่งคิดว่าจะดิสเครดิตศิลปินหญิงที่ทุ่มเทกับงานยังไง รบกวนกลับไปทบทวนตัวเองและจงดีใจที่มีคนอยากฟังงานเพลงของเรามากกว่า ไม่ว่าจะอยู่ในอันดับที่เท่าไรก็ตาม  


.

ฟาก จัสติน บีเบอร์ ก็โต้กลับผ่านอินสตาแกรม ด้วยคำชี้แจงเดียวกับ อาเรียนา  พร้อมกับย้ำว่า พวกเขาไม่เคยใช้เงินซื้อเพื่อให้เพลงขึ้นอันดับ 1 อยู่แล้ว การที่ เทคาชิ ซิกซ์ไนน์ มาบอกว่า พวกเขาใช้บัตรเครดิตปั่นยอดขาย 30,000 ชุด  เป็นไปไม่ได้เลย เพราะเขามีกฎชัดเจนว่าบัตรเครดิต 1 ใบสามารถซื้อซิงเกิลได้แค่ 4 ชุดเท่านั้น  ถ้ามากกว่านั้นก็จะไม่นับเป็นยอดขายในชาร์ตอยู่แล้ว ที่สำคัญ จัสติน บอกว่า เทคาชิ ซิกซ์ไนน์ ไม่ควรโจมตี อาเรียนา คนเดียว เพราะเขาก็มีส่วนร่วมกับเพลง “Stuck With U” เหมือนกัน 

โดย จัสติน- อาเรียนา ตั้งใจมอบเงินส่วนหนึ่งจากยอดขายเพลงให้กับการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ สู้ภัยโควิด-19 อีกด้วย


ภาพ-ข่าว  

https://www.foxnews.com/entertainment/tekashi-6ix9ine-ariana-grande-justin-bieber

“Stuck with U” served as a fundraiser, with “at least $0.80 from each sale of the track” being donated to First Responders Children’s Foundation, according to iTunes.

Billboard did not immediately respond to Fox News’ request for comment.

เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม