“ไบรอัน ออสติน กรีน – เมแกน ฟอกซ์” ปิดฉากรัก 15 ปี

ในที่สุดข่าวลือก็กลายเป็นจริง  เมื่อ “ไบรอัน ออสติน กรีน” นักแสดงจากซีรีส์ Beverly Hills, 90210 ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เลิกกับนางเอก Transformer “เมแกน ฟอกซ์” แล้ว  


ไบรอัน บอกว่า จากสถานการณ์โรคระบาดตอนนี้  เขาและเมแกน พยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงปัญหารักร้าว  แต่สื่อซุบซิบและปาปารัซซีทั้งหลาย กลับขุดเรื่องนี้มาเล่น จนพวกเขายากจะปกปิดได้อีกต่อไป

.


ไบรอัน อยากให้ทุกคนรับรู้เรื่องราวจากตัวเขา  ดังนั้นจึงขอเปิดเผยความจริงด้วยตัวเอง พร้อมเล่าว่าในช่วงปลายปีที่แล้ว เมแกน ไปถ่ายทำหนังที่ต่างประเทศนานกว่า 5 สัปดาห์ ซึ่งเป็นการห่างบ้านไปทำงานนานที่สุดของ เมแกน  โดยหลังจากเมแกน กลับมาบ้าน เขาก็ให้เวลาเธอได้ปรับตัวเพราะเข้าใจถึงความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน  แต่ เมแกน  กลับมาบอกเขาว่า เธอชอบตอนที่ได้อยู่คนเดียวมากกว่า ซึ่งมันทำให้เขาช็อกและรู้สึกแย่มาก จากนั้นทั้งคู่จึงขอห่างกันสักพัก แต่เมื่อเวลาผ่านไป มันก็ไม่ดีขึ้น  จนลงเอยด้วยการแยกทาง 

.

ถึงอย่างนั้น ไบรอัน ย้ำว่าทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อไป เขาจะรักเธอตลอดไป เช่นเดียวกับ เมแกน ที่รักเขาตลอดไป  พวกเขายังคงเป็นครอบครัวเดียวกันเสมอ  แม้ว่าเขาจะไม่อยากสูญเสีย เมแกน  ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต หลังจากทั้งคู่ครองรักกันมานานถึง 15 ปี 


ไบรอัน และเมแกน ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ทั้ง3 คน แถมยังวางแผนจะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัวอีกด้วย   

ไบรอัน –เมแกน เริ่มต้นคบหากันเมื่อปี 2004  และแต่งงานกันเมื่อปี 2010   จากนั้นก็มีเหตุให้หย่ากันเมื่อปี 2015  แต่ไม่นานก็ลมพัดหวน พร้อมกับการมีลูกคนที่ 3 ด้วยกัน

ข่าว https://www.foxnews.com/entertainment/brian-austin-green-megan-fox-split

เข้าชม 440 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม