ส่องประวัติ “มินนี่” นางแบบหน้าหมวย ถูกเมาท์แฟนใหม่ “พีช พชร”

ส่องประวัติ “มินนี่” นางแบบหน้าหมวย ถูกเมาท์แฟนใหม่ “พีช พชร”


ทำเอาสาวๆ อกหักกันเป็นแถว เมื่อมีข่าวลือสะพัดอย่างหนักว่า พระเอกหน้าใส “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทเครือเซ็นทรัล กำลังซุ่มศึกษาดูใจกับนางแบบสาวหมวย “มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย” หลังมีเพจดังออกมาบอกใบ้ พร้อมหลักฐานภาพที่ทั้งคู่เดินเที่ยวไปไหนด้วยกันบ่อยๆ ทั้งแถวสยามและตามคาเฟ่ทั่วไป


.

ล่าสุดวันนี้(19พ.ค.2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทน จะพาไปรู้จักประวัติย่อยๆ ของสาว “มินนี่” ที่หลายคนลุ้นว่าจะใช่หวานใจคนใหม่พระเอกชื่อดังหรือไม่? โดยสาวมินนี่ มีชื่อจริงว่า “ภัททิยา วัชรอำนวย” เรียนจบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มีชื่อที่รู้จักกันในแวดวงนางแบบว่า ‘Minnie Lin’ เป็นสาวหน้าหมวยอินเตอร์ แต่งหน้าได้ทุกรูปแบบ ส่วนสูง 178 เซนติเมตร โลดแล่นในวงการนางแบบมาแล้วหลายปี มีผลงานร่วมกับนิตยสารดัง VOGUE , ELLE เคยเดินแบบบนเวทีของแบรนด์ดังอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเคยเป็น 1 ในนางแบบ 6 คน ที่ได้เดินบนรันเวย์ของชาแนลเมืองไทย สำหรับประวัติครอบครัว มินนี่เป็นลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังของวงการไอที  

.


ส่วนจะใช่แฟนใหม่ “พีช พชร” หรือไม่นั้น คงต้องรอฟังคำตอบชัดๆ จากปากของพระเอกคนดังอีกที แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวไม่เคยทำให้สื่อผิดหวังกับคำตอบสักครั้ง เพราะเป็นคนถามตรงตอบตรงทุกเรื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ IG : p.minnie

เข้าชม 766 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม