ผจก.”พีช พชร” ตอบชัด! สรุป “พิมฐา” – “มินนี่” ใครหวานใจตัวจริง!

ดูท่าว่าพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทเครือเซ็นทรัล จะมูฟออนจากความรักครั้งเก่าได้เรียบร้อยแล้ว แถมเหมือนกำลังกลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้ง หลังจากมีเพจดัง ออกมาเมาท์ว่า พระเอกบ้านรวยกำลังเริ่มต้นรักครั้งใหม่ กับสาวหมวย แต่หลายคนมุ่งไปที่ หนุ่มพีชกับเน็ตไอดอลสาวสวย “พิมฐา-ฐานิดา” 


ก่อนจะเฉลยอีกครั้งว่าคู่ที่เมาท์นั้นหมายถึง หนุ่มพีช กับนางแบบหน้าหมวย “มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย” นั่นเอง ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมลงรูปถ่ายที่เคยเห็นทั้งคู่ไปไหนด้วยกันสองคนอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นการยืนยันมากขึ้นอีกทาง

.


ล่าสุดวันนี้(19พ.ค.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ติดต่อไปยังผู้จัดการของพระเอกหนุ่ม เพื่อสอบถามเรื่องความสัมพันธืครั้งใหม่ของพีช ก็ได้รับคำยืนยันว่า “ข่าวซุ่มคบพิมฐา ยืนยันเลยว่าไม่ใช่ แค่รู้จักและเคยทำงานร่วมกัน ส่วนกับน้องมินนี่ ที่หลายคนคิดว่าเป็นหวานใจตัวจริง อันนี้เราตอบแทนพีชไม่ได้เพราะช่วงโควิด-19 เราแทบไม่ได้เจอพีชเลย ไว้รอฟังจากปากพีชกันเองดีกว่า” 

.

จากนั้นทีมข่าวไนน์เอ็นฯ ได้ต่อสายตรงไปหาผู้จัดการของสาวหมวย “มินนี่” ก็ได้รับการเปิดเผยถึงข่าวลือความสัมพันธ์ปลูกต้นรักกับหนุ่มพีช ว่า “จริงๆ เรื่องนี้ครอบครัวและตัวน้องมินนี่เห็นข่าวแล้วเมื่อคืน(18พ.ค.63) ตกใจเหมือนกัน เพราะคุณพ่อเขาทำธุรกิจด้านไอที เลยค่อนข้างห่วงลูกสาวนิดนึง เขามีลูกสาวคนเดียว เอาไว้มีอะไรคืบหน้าจะแจ้งอีกที”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 731 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม