จริงหรือไม่? วงในเมาท์แซ่ด “ทาทา ยัง” ซุ่มคบทอม

จากกรณีเพจดังออกมาแฉว่า นักร้องสาวยุค 90 มีลูกแล้ว แยกบ้านกับสามีมาเป็นเดือน แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อแม่อย่างดี และรอหย่ากันอย่างทางการในเร็วๆ นี้ ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของสาวเสียงดี “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” แต่เรื่องดังกล่าวยังไร้คำยืนยันที่ชัดเจนใดๆ จากปากของทั้งคู่ เมื่อข่าวลือสะพัดทำให้แฟนคลับของนักร้องคนดังแห่เข้ามาส่งกำลังใจกันรัวๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์กลับ ขอบคุณทุกพลังที่ส่งมาให้ ยิ่งชวนสงสัยถึงประเด็นลือหึ่งเตียงหักจะมีมูลความจริงเสียแล้วหรือเปล่า (อ่านข่าว : เพจดังแฉ! นักร้องสาวรอหย่าสามี ชาวเน็ตพุ่งเป้า “ทาทา ยัง”)


.

ทั้งนี้เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของสาวทาทา หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นร้อนที่โยงเป็นชื่อตัวเองนั้น ปรากฎว่าพบเป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวไปร่วมเป็นจิตอาสา แจกอาหารให้คนขับรถรับจ้างแบบไม่ประจำทาง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้เจ้าตัวถึงข่าวลือด้วยเช่นกัน (อ่านข่าว : เปิดโพสต์แรก! “ทาทา ยัง” หลังลือหนักเป็นนักร้องดังรอหย่าสามี)


.

ล่าสุดวันนี้(18พ.ค.2563) มีแหล่งข่าวส่งข้อมูลให้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันกรณีข่าวลือ “ทาทา” เลิก “สามี” ว่าเป็นเรื่องจริง โดยเล่าว่าฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบทอม ที่เป็นแฟนของพี่สาวตน อีกทั้งแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง “หมอ” สามีทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย และแหล่งข่าวคนเดิมยังส่งข้อมูล เป็นภาพล่าสุดจากอินสตาแกรมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอดีตแฟนสาวของสาวหล่อ ปรากฎภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมข้อความ “แทง ซะ มิดด้าย เลย!! แผลแห้งล่ะ..ตกสะเก็ด นิดๆ #แทงข้างหลัง” โดยมีคนใกล้ชิดเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

.


ด้านคนใกล้ชิดของนักร้องเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ชี้แจงว่า ทาทาไม่ใช่คนที่ชอบเพศเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับทาทาเลย พร้อมยืนยันสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ อีกทั้งคนรอบตัวทาทายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแค่งอนกันเท่านั้น 

.

ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน  ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “หมอ ฉัตรอดุลย์” สามี “ทาทา ยัง”  เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ซึ่งระบุว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว ดูแลเฉพาะเรื่องงานของพี่หมอเท่านั้น ซึ่งทางทีมข่าวได้สอบถามต่อว่า ได้มีโอกาสเจอทั้งครอบครัว (พี่หมอ-ทาทา-น้องเร) แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันบ้างหรือไม่  ทางผู้จัดการไม่ขอตอบ เผยแค่ว่า เจอพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ก็ยังทำงานกันตามปกติเหมือนเดิม 

.

เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกครั้ง ไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบเกาะติดสถานการณ์และรายงานให้ทราบทันที.

เข้าชม 480 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม