ตกใจสุดขีด! “ตู่ ปิยวดี” รีบบึ่งรถพา “มาวิน” เข้ารพ. เหตุถูกมีดบาดมือเลือดโชก

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย สำหรับดาราหนุ่ม “วิน มาวิน ทวีผล” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกินจุ และยังชื่นชอบการทำกับข้าวโชว์ให้ชาวเน็ตน้ำลายสอตามกันอยู่ประจำ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับพลาดโดนมีดบาดมือขณะล้างจานจนเลือดโชก ทำเอาหวานใจผู้จัดคนสวย “ตู่  ปิยวดี มาลีนนท์” ถึงกับตกใจอย่างหนัก รีบพาส่งโรงพยาบาลทันที  


.

โดยในอินสตาแกรมของหนุ่มมาวิน โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเล่าเหตุการณ์มีดบาดมือ ว่า “นักรบย่อมมีบาดแผลสินะ เลขที่ออกคือ 8 เข็ม นิ้วโป้ง 2 เข็ม แผลนิ้วชี้ลึกมากด้วยโดนไป 6 เข็ม!! หมองดใช้มือขวา 7 วัน งืออออ..😭 💔 รูปที่ 3 ใครใจไม่แข็งห้ามดูนะครับ!!💔 🤟😅 เหตุคือเมื่อคืนอปเข้าครัวทำอาหาร 4 เมนูตั้งแต่ 6 โมงครึ่งถึง 4 ทุ่มครึ่งพอทำเสร็จไป 3 เมนูก็รู้สึกตัวว่าเริ่มเหนี่อยละแต่ก็เอาน่าาา วีคหน้าอยากจะต้องกลับไปถ่ายละคร 2 เรื่อง.. เอาฟะสู้ๆเฟ้ยยย!! 😬 เมนูที่4 ผ่านไปได้ด้วยดีแต่.. ความฮามันเกิดขึ้นตอนล้างจานนี่แหละฮะ อปล้างทุกอย่างเรียบร้อยตบท้ายด้วยล้างมีด ตอนนั้นคงจะเบลอๆ มือซ้ายถือมีด หันด้านคมเข้ามือขวา มือขวาถือสก็อตไบรท์แล้วถูๆ มีดอย่างเมามันแต่แค่แว๊บบบบบเดียว ความเสียวแว๊บที่เข้ามาที่ปลายนิ้วทันที อปทำสก็อตไบท์หลุดมือ มีดเลยบาดเข้าไปที่นิ้วชี้กับนิ้วโป้ง เลือดทะลักไหลเป็นน้ำเลย ไหลไปถึงข้อศอกแบบไม่หยุด อ่างล้างจานนี้เป็นสีแดงเลยฮะ 


.

ตอนนั้นตกใจสุดขีดตะโกนบอก @tu_piyawadee ว่ามีดบาดดดด!! นางเห็นเลือดอปไหลเยอะมากนางรีบวิ่งไปเอากุญแจรถพาอปไปโรงพยาบาล หมอบอกแผลลึกมากต้องเย็บ..🤪 แบบนี้เค้าเรียกว่า “ตายตอนจบ” หรือ “ตายน้ำตื้น” ดีฟะเนี่ย! ได้บทเรียนราคาแพงเลย คือ ห้ามประมาท เวลาถือมีดในมือต้องมีสติ เวลาล้างมีดอย่าหันด้านคมมีดมาทางอีกมือนึงจำใส่หัวไว้เลยไอ้อป!! ป.ล. ขอบคุณคุณวดีมากๆเลยครับ นางห่วงอปสุดๆ เลย นางตกใจยิ่งกว่าอปอีก นางขับรถไปโรงพยาบาลถามอปตลอดว่าเจ็บมามั๊ย? ไหวหรือป่าว ถ้าจะวูบให้รีบบอกนะ นางไม่อยากให้อปเจ็บเลย นางน่ารักจัง แต่ที่รัก ที่รักหน้าซีดกว่าเค้าอีกนะ!”

.


ขณะที่ด้านอินสตาแกรมของสาวตู่ได้โพสต์ภาพเซตเดียวกัน พร้อมแคปชั่นว่า “8 เข็ม อิหยังวะ !!! 💉 #นักรบย่อมมีบาดแผล #เชฟย่อมโดนมีดบาด คำอาจจะไม่คม แต่มีดคมมากจ้า 🔪 @mawin_twp” จากนั้นมีเพื่อนดารา รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยพร้อมอวยพรให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยไวเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 473 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม