“หญิงลี” โล่งใจ กฟภ. รับผิดพลาด-ลืมรีเซ็ตมิเตอร์ ทำค่าไฟพุ่ง 2 หมื่น!

หลังจากที่ลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” โพสต์บิลค่าไฟของรีสอร์ตตัวเอง ในรอบเดือน เม.ย. 63 ที่ผ่านมา พบว่ายอดค่าใช้ไฟฟ้าสูงถึง 2 หมื่นกว่าบาท เรียกว่าเกินกว่าเดือนก่อนถึง 7 เท่า ทำเอาเจ้าตัวช็อก ทั้งที่รีสอร์ตปิดให้บริการเพราะอยู่ในช่วงโควิด-19 นั่นเอง


และล่าสุดเมื่อวันที่ 16พ.ค.2563 ที่ผ่านมา ลูกทุ่งสาวคนเดิมได้โพสต์อีกครั้งเรื่องค่าไฟพุ่ง แต่รอบนี้เจ้าตัวเล่าว่า มีเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เดินทางมาตรวจสอบและแก้ไขให้เรียบร้อย พร้อมวอนอีกว่าให้เจ้าหน้าที่ตรวจมิเตอร์ทั้งประเทศไม่พลาดเช่นนี้

โดยแคปชั่นว่า “ด้วยความตกใจจากทุกฝ่าย ที่ค่าไฟรีสอร์ทหญิงลีลั้ลาขึ้นเยอะ ค่าไฟ2หมื่นกว่า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงเข้ามาตรวจสอบและทราบว่า เกิดความผิดพลาดจากการเปลี่ยนหม้อไฟใหม่ แล้วเจ้าหน้าที่ลืมรีเซ็ตตอนจดมิเตอร์ ขณะนี้ท่านจึงส่งหม้อเข้าจังหวัดเพื่อตรวจสอบของเดือนมี.ค ที่ยอดมาทบอยู่ในเดือน เม.ยแล้วค่ะ ขอขอบคุณที่ห่วงใยมาดูและแก้ไขนะคะ หญิงลีขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตรวจมิเตอร์ทั้งประเทศไม่พลาดนะคะ ด้วยความเคารพผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเสมอค่ะ #หญิงลี #ค่าไฟขึ้น #รีสอร์ท #โควิด19 #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #รีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา” จากนั้นมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์เชิงติงว่าถ้าเป็นประชาชนทั่วไปคงต้องใช้เวลากว่าจะได้รับการแก้ไขแบบนี้เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 62 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม