แก่มาด้วยกัน! “บริทนีย์ สเปียร์” ฉลองครบรอบ 20 ปีอัลบั้ม ‘Oops! I Did It Again’

อดีตเจ้าหญิงวงการเพลงป็อบ “บริทนีย์ สเปียร์” ฉลองครบรอบ 20 ปีอัลบั้มสุดฮิต Oops!… I Did It Again ด้วยคลิปวิดีโอสุดคลาสสิค


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ป็อบสตาร์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ปล่อยอัลบั้มชุดที่สองของเธอเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2000 ได้แชร์คลิปผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเป็นตัวเธอเมื่อ 20 ปีก่อนที่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้นขณะให้สัมภาษณ์อย่างตื่นเต้นสุดๆ ในการโปรโมตเพลงไตเติ้ล “มันเหลือเชื่อ, มันมหัศจรรย์และฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมว่า  ‘Baby One More Time’ มันรู้สึกประหลาดมากๆ ที่คนทั่วโลกรู้จักชื่อของฉัน”

ในแคปชั่นใต้คลิปของเธอ “บริทนีย์” ยอมรับว่าเธอไม่รู้ว่าใครเป็นคนเรียบเรียงเพลงนี้ “ขอบคุณใครก็ตามที่ทำเพลงนี้ ฉันเกือบทำมือถือตกแน่ะเพราะไม่เคยคาดหวัง!! 20 ปีตั้งแต่อัลบั้มนี้ออกมา ทั้งการตอบรับและผีเสื้อที่บินอยู่เต็มท้องก่อนที่อัลบั้มนี้จะฮิตระเบิดระเบ้อ และสิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ก็กลายเป็นจริง!!!!” ศิลปินวัย 38 ปียังบอกอีกว่า “และขอบคุณทุกๆ คนที่ติดหนึบและโตขึ้นมาด้วยกัน ฉันช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดี ขอบคุณพระเจ้าและขอบคุณทุกคน!!!!! “


ส่วนชาร์ตบิลบอร์ดนั้นอัลบั้ม  Oops!… I Did It Again สร้างสถิติเป็นอัลบั้มของศิลปินหญิงที่ทำยอดขายถล่มทลายในช่วง 15 ปี โดยขายได้ 1,319,000 ชุดในสัปดาห์แรก แน่นอนว่าทันทีที่ปล่อยออกมาก็คว้าอันดับ 1 ในชาร์ตอย่างรวดเร็ว และอยู่ในชาร์ต Billboard 200 ถึง 2000 วัน


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/britney-spears-celebrates-20th-anniversary-of-oops-i-did-it-again-album-233710041.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR33zhh6alfknVCBE8xJTYOSxNOrZuBtDQql8ItolP_04u2HsqgRsV2lNyc

เข้าชม 512 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม