ชาวเน็ตสงสัย? ทำไม “มารี” ลบรูป “กัน” ในอินสตาแกรม คงไว้แค่รูปเกี่ยวกับงาน

ทำเอาหลายคนต่อมเผือกกระตุก เมื่อเพจดังจับสังเกตว่าในอินสตาแกรมของนักแสดงสาว “มารี เบิร์นเนอร์” มีความผิดปกติไปจากเดิม เพราะชีได้ลบรูปของหวานใจ “กัน นภัทร” ออกจากอินสตาแกรม คงไว้เพียงรูปที่รับงานด้วยกันเท่านั้น 


งานนี้ก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่า หรือจะเกิดอะไรกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า บางความเห็นก็บอกว่า อาจจะแค่งอนกัน หรืออาจจะอยากเซ็ตภาพ จัดระเบียบอินสตาแกรมให้ดูคลุมโทนมากขึ้นหรือเปล่า  ซึ่งพอไปส่องในอินสตาแกรมของหนุ่มกัน ก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ เจ้าตัวยังมีรูปล่าสุดที่เป็นรูปของหวานใจ “มารี” พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดให้ฝ่ายหญิงสุดหวานด้วย 


ด้านช่องยูทูปที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน ในตอนนี้รายการของ กัน-มารี ก็ถูกซ่อนเอาไว้ เพิ่มความสงสัยให้ชาวเน็ตเข้าไปอีก 


“กัน-มารี” เริ่มปิ๊งกันเพราะได้เล่นละครคู่กันในเรื่อง “ลูกกรุง” และยอมรับว่าคบหาดูใจกันเมื่อกลางปีที่แล้ว (มิถุนายน 2562) ด้วยเหตุผลที่ว่า รักไม่รู้ตัว ไม่ได้เริ่มจากการขอเป็นแฟนจริงจัง และความรู้สึกดีๆ ก็ผุดขึ้นมาเมื่อได้ใกล้ชิดกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็พ่นความหวานใส่กันถี่ยิบ แถมยังทำรายการในช่องยูทูปคู่กัน ทำเอาแฟนคลับที่คอยลุ้นคอยเชียร์ ยิ้มไม่หุบ เมื่อได้ดูความน่ารักของทั้งคู่ 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังเหมือนเดิม หรือสถานะเปลี่ยนไปหรือเปล่านั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวมาเปิดเผยด้วยตัวเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

เข้าชม 158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม