ต่อให้ตาแตก! บริษัทซอสมะเขือเทศออกจิ๊กซอว์สีเดียวให้ต่อแก้เบื่อช่วงกักตัว


ไถอินสตาแกรมช่วงนี้เราก็จะแต่เห็นคนทำบราวนี่, เอารูปเก่ามาโพส รวมไปถึงจิ๊กซอว์ที่ต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว มันก็ดีที่เห็นหลาย ๆ คนหากิจกรรมมาเอ็นเตอร์เทนตัวเองขณะที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน และดูเหมือนว่าบริษัทซอสมะเขือเทศยักษ์ใหญ่อย่าง “ไฮน์” จะเห็นว่าคนเริ่มคิดไม่ออกแล้วว่าจะทำอะไรดี พวกเขาเลยออกจิ๊กซอว์ที่มีเพียงสีเดียว คือสีแดงมาเป็นชาเลนจ์ใหม่ในช่วงกักตัวซะเลย


จิ๊วซอว์กล่องนี้ประกอบไปด้วยตัวต่อจำนวน 570 ชิ้น ซึ่งเป็นสีแดงทั้งหมดและเป็นสีโปรดของแบรนด์  แน่นอนว่าการต่อจิ๊กซอว์แผ่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะไม่มีทั้งภาพ และไกด์ไลน์ให้ผู้เล่น  

ไม่บอกรู้ว่าจิ๊กซอว์กล่องนี้จะเอาเวลาของคุณไปทั้งหมด (ถ้ามีความอดทนมากพอ) แต่การจะได้เป็นเจ้าของไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แค่กดซื้อออนไลน์หรือหยิบเอาที่ชั้นในซูเปอร์มาร์เก็ต เพราะมันขายดีมาก ๆ ทำเอาบริษัทซอสเสนออีกหนึ่งตัวเลือกด้วยการ​แจกฟรีผ่านออนไลน์เท่านั้น ซึ่งมีแค่ 57 กล่อง (ที่ผ่านมา “ไฮน์”​ เปลี่ยนโลโก้ไปแล้ว 57 ครั้ง) เพียงเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสในอินสตาแกรมของ “ไฮน์” ว่าอยากต่อจิ๊กซอว์ที่แสนจะทรมานสายตานี้กับใคร


 ข่าว Yahoo  ภาพ Heinz/Instagram

https://www.yahoo.com/lifestyle/heinz-ketchup-released-570-piece-185300102.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3Kcihu2d8oWm9bI3O70Ns-ihkJ-Ly1WytxM4FZMuAFDdaoUha8jeIz_J8…






เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ