ฟังเหตุผลว่าทำไม “เฮย์ลีย์” ถึงดีใจที่ทัวร์คอนเสิร์ต “จัสติน บีเบอร์” ถูกเลื่อน

เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ความหวานไม่มีตก นักร้องซุปตาร์  “จัสติน บีเบอร์” และภรรยานางแบบสาวแซ่บ “เฮย์ลีย์” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็มีรายการสารคดีเกี่ยวกับชีวิตตัวเองในช่วงการกักตัวอยู่ที่บ้านมาเอาใจแฟนคลับในชื่อ The Biebers ที่ออกอากาศบน Facebook Watch โดยในตอนล่าสุดทั้งคู่พูดถึงความน่ารำคาญของอีกฝ่ายขณะที่ต้องอยู่บ้านด้วยกัน รวมไปถึงการทัวร์คอนเสิร์ตของ “จัสติน” ขณะที่กำลังเล่นเจงก้าไปด้วย


“เฮย์ลีย์” บอกว่าเธอคิดว่าต่างคนต่างก็อาจจะทำให้อีกฝ่ายรำคาญมาก ๆ ซึ่งเธอยอมรับว่าเธอเองก็จงใจรบกวนคุณสาในบางครั้ง และ “จัสติน”​ก็โต้ตอบด้วยการกัดเธอ และยิงเธอด้วยปืนของเล่น นั่นคือสิ่งที่เธอรำคาญมากที่สุด แต่ถึงจะหงุดหงิดมากแค่ไหนทั้งคู่ก็สนุกกับการสร้างความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผ่านการต่อสู้ และมันก็ทำให้ได้เรียนรู้กันและกันดีมากขึ้น


ภรรยาคนสวยบอกว่า “ความหวังของฉันคือการไม่หยุดเรียนรู้กันและกัน นั้นคือเป้าหมายของการแต่งงาน” โดยคู่แต่งงานใหม่ยังพูดถึงโอกาสที่ทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่ม “จัสติน” ต้องเลื่อนออกไป ซึ่ง “เฮย์ลีย์” บอกว่ามันคือสิ่งที่ดีสำหรับหวานใจ ที่เผชิญกับปัญหาด้านสุขภาพจิต “ยิ่งมีเวลามากขึ้นก็ทำให้เขาได้มีเวลาเตรียมตัว, มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมักมีเหตุผลของมัน คุณจะเป็นคนที่แข็งแรงและสุขภาพดี” (ซึ่งเธอบอกว่าคุณสานั้นมีหุ่นและรูปร่างทีดีอยู่แล้ว)


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/justin-bieber-adult-acne-hailey-baldwin-quarantine-the-biebers-175916223.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3ixc6WXb-qx_SRleSUWIn-pB7TikZfNFL0VJSd469xmMYp2og_65PJLxE





เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม