“เปิ้ล-จูน” ประชันหน้าคู่กรณี! เหตุพกมีดบุกขู่ พนง. ถึงบริษัท

ประชันหน้าตาต่อตาฟันต่อฟัน คุณพ่ออารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร” ที่ควงศรีภรรยา “จูน กษมา” พนักงานบริษัท “Madamegusga” จำกัด พร้อมคู่กรณี เข้าไกล่เกลี่ยกับ พ.ต.ท. ชูชัย จับเทียน รองผู้กำกับการและพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว หลังเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน พนักงานคนสนิทที่ร่วมงานกับพ่อเปิ้ลมานานกว่า 20 ปี ถูกคู่กรณีที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ตรงข้ามบริษัทพกพาอาวุธมีดสั้นเข้ามาภายในพื้นที่บริษัท โดยพนักงานคนสนิทเชื่อว่าคู่กรณีเดินทางเข้ามาหวังบุกทำร้าย ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องคู่กรณีให้เหตุผลว่าทางพนักงานบริษัทพ่อเปิ้ลมีการเปิดไฟหน้ารถกระบะพุ่งเข้าไปในวงดื่มสุราหน้าบ้านของตน ซึ่งมีการตะโกนบอกกล่าวหลายครั้ง แต่กลับถูกปฎิเสธ ถุยน้ำลายและนิ่งเฉยไป ตนเกิดบันดาลโทสะด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย  ก่อนจะพกมีดสั้นบุกเข้าไปในพื้นที่บริษัทของอีกฝ่าย 


.

ฟากพนักงานบริษัทให้เหตุผลกลับว่า การเปิดไฟหน้ารถเป็นกิจวัตรประจำวันของตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งเป็นการสตาร์ทรถเพื่อรอภรรยาที่กำลังท้อง และตรวจเช็กความเรียบร้อยของบริษัทก่อนเดินทางกลับบ้าน ไม่ได้มีเจตนายั่วอารมณ์อย่างที่อีกฝ่ายเข้าใจ 


.

 ด้าน “เปิ้ล นาคร” ในฐานะเจ้าของบริษัทเผยว่ารู้สึกเป็นกังวลแทนพนักงานที่ยังคงต้องเดินทางมาทำงานที่บริษัททุกวัน เกรงว่าคู่กรณีจะแสดงพฤติกรรมที่ทำให้เกิดการเสียขวัญเช่นนี้อีก ส่วนตัวตอนนี้มีการไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการดำเนินคดี ฟ้องร้องใดๆ แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าดำเนินคดีในข้อหามีความผิดฐานพกมีดในที่สาธารณะ  และเตรียมส่งเรื่องให้ศาลพิจารณาความผิดต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม