“บิลลี่ อายลิช” ผวา! เจอคนบุกถึงบ้าน

นักร้องสาวมั่นมาแรง “บิลลี่ อายลิช”  เจ้าของเพลงฮิต Bad Guy สะพรึงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนเพลงผู้คลั่งไคล้รายหนึ่งบุกมาหาถึงบ้าน จนเธอต้องยื่นเรื่องต่อศาลให้ช่วยกันแฟนเพลงรายนี้ออกจากเธอและครอบครัวเพื่อความปลอดภัย


โดยคำร้องของ บิลลี่ เผยว่า ชายหนุ่มวัย 24 ปีชื่อ Prenell Rousseau กดกริ่งหน้าบ้าน  ก่อนจะถามพ่อของเธอว่าใช่บ้านของ บิลลี่ อายลิช หรือเปล่า  แม้พ่อของเธอจะตอบไปว่า มาผิดบ้านแล้ว   แต่เขาก็ไม่ยอมไปไหน แถมยังทำพฤติกรรมแปลกๆ เช่น ปักหลักนั่งอ่านหนังสือสลับกับพูดคนเดียว  แถมไล่ยังไงก็ไม่ยอมไป ทั้งยังพยายามจะเปิดประตูบ้านเข้ามาอีกด้วย

สิ่งที่ทำให้ บิลลี่ สยองยิ่งกว่า คือเวลาที่นายคนนี้โผล่มาที่บ้าน ส่วนใหญ่ไม่ใส่หน้ากากอนามัย อีกทั้งยังไม่สวมถุงมือตอนที่สัมผัสกับลูกบิดประตู หรือกริ่งหน้าบ้านอีกด้วย  


งานนี้ ตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้มาก และไม่สามารถจับผู้บุกรุกรายนี้เข้าห้องขัง เนื่องจากเขาไม่ได้ก่อความรุนแรงใดๆ  และแม้สุดท้ายเขาจะนั่งรถบัสกลับนิวยอร์กไปแล้ว แต่บิลลี่ ก็เกรงว่าจะย้อนกลับมาอีก  

ล่าสุดศาล ก็คำสั่งห้ามผู้บุกรุกรายนี้ติดต่อพูดคุยและเข้าใกล้ บิลลี่ กับครอบครัว  ภายในระยะ 200 หลา  ก่อนจะมีการพิจารณาครั้งต่อไปในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ 


ข่าว  https://www.tmz.com/2020/05/11/billie-eilish-restraining-order-obsessed-fan-house-parents/

ภาพ   Reuters 

เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม