“แทค” ลั่น เกลียดคนเห็นแก่ตัว หลังปชช. แย่งของใน “ตู้ปันสุข”

ทำเอาหัวร้อนจนต้องออกมาโพสต์ระบายในโซเชียลอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” กับกรณีโครงการ “ตู้ปันสุข” ที่ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถมาหยิบอาหารแห้งที่ใส่ไว้ให้ ไปรับประทานได้ในจำนวนที่พอดี โดยประชาชนที่มีกำลังทรัพย์มากกว่าร่วมด้วยช่วยกันนำอาหารแห้งมาใส่แบ่งปันให้อยู่ตลอด ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับฟีดแบ็กอย่างดี ก่อนจะเริ่มมีดราม่าตามมาในเวลาต่อมา


.

โดยโครงการ “ตู้ปันสุข” ที่อาจจะไม่สุขตามที่เจตนา เพราะนอกจากจะมีประชาชนมาแย่งชิงกันหยิบของในตู้แล้ว สร้างให้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย จนไม่มีการเว้นระยะห่าง หรือบางรายถึงขั้นขับรถมาโกยของในตู้ไปจนหมด ไม่เผื่อแผ่ให้คนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ ได้รับการช่วยเหลือบ้าง สร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนที่พบเห็น หนึ่งในนั้นมีหนุ่ม “แทค” ที่เหนื่อยใจกับพฤติกรรมของบางคนที่เห็นแก่ตัว ถึงกับออกมาโพสต์ระบายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว


.

ระบุว่า “ตู้ปันสุข” ผมว่าดีนะครับ ใครมีอะไรก็มาใส่ๆ กัน ให้คนที่ไม่มีได้นำไปทาน…แถววงเวียน วิภา60 ก็มีแถวบ้านเลย แต่บางพื้นที่แม่งเหมือนทัวร์ลง แย่งกัน ไม่ต่อแถว เห็นแก่ตัว แล้วใครที่ไหนอยากจะเอาอะไรไปใส่ละครับ คนข้างหลังจะได้ทานกันไหม…ทำไมอ่ะต้องขนาดนั้นเอาเท่าที่พออิ่ม แล้วพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ก็ได้ “ตู้ปันสุข” ไม่ต้องกลัว หมดหรอกครับ คนที่จะช่วยเหลือ มีเยอะเดียวเค้าก็เอามาใส่ใหม่ “เห็นภาพแล้วคนที่นำไปใส่ท้อว่ะ” สันดานคนไทยบางคนนะ แกบอกยังไงก็ไม่หาย” พร้อมแคปชั่นอีกว่า “เกลียดคนเห็นแก่ตัวที่สุด#ตู้ปันสุข” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดี เกี่ยวกับโครงการตู้ปันสุข ที่พบเจอมาจำนวนมากเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม