“กัวฟู่เฉิง” จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์สู้ภัยโควิด-19

“กัวฟู่เฉิง” หนึ่งในสี่จตุรเทพของเกาะฮ่องกง จัดคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ Cheer Up And Dance เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา   โดยมีผู้ชมใน Facebook มากกว่า 2.6 ล้านคน และรับชมผ่านทาง YouTube อีกกว่า 1.1 ล้านคน


.

นักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 54 ปี ขนแดนเซอร์นับร้อยที่สวมหน้ากากอนามัยมาร้องเต้นเล่นโชว์กันบนดาดฟ้าของห้างสรรพสินค้าดังของเกาะฮ่องกง โดยไม่มีแสง สี หรือเสื้อผ้าอลังการเหมือนที่ผ่านมา มีเพียงเพลงดังที่เขาเลือกมามอบให้แฟนๆ ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม  สิ่งที่พิเศษสุดคือ การที่เขายอมให้ลูกสาวคนโตวัย 3 ขวบ “Chantelle” ออกสื่อเป็นครั้งแรก แม้จะสวมหน้ากากอยู่ก็ตาม 


.

กัวฟู่เฉิง ยังถือโอกาสนี้รำลึกถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับที่เพิ่งจากโลกนี้ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ อีกทั้งยังบอกว่าคุณแม่คือแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เขาทุ่มเทให้งานการกุศล ซึ่งคอนเสิร์ตออนไลน์นี้ก็สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือกว่า 4 ล้านบาท เพื่อนำไปช่วยเหลือศิลปินและแดนเซอร์ที่ได้รับผลกระทบหนักจากโรคโควิด-19 


ข่าว   https://www.straitstimes.com/lifestyle/entertainment/heavenly-king-aaron-kwok-attracts-over-three-million-viewers-with-online

ภาพ อินสตาแกรม aaronkwokxx

เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม