“อ๋อม สกาวใจ” ปรี๊ดหนัก! ถูกมือดีตัดต่อภาพโป๊ตัวเองกับลูกชาย

เป็นเรื่องให้คุณแม่สุดเซ็กซี่อย่าง “อ๋อม สกาวใจ” ต้องปรี๊ดหนัก หลังถูกมือดีนำภาพของเจ้าตัวกับลูกชายวัย 2 ขวบ “น้องจอมทัพ” ไปตัดต่อเป็นภาพโป๊เปือยคล้ายกับแม่ลูกมีเพศสัมพันธ์กัน และใช้ถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งภาพทีถูกนำไปใช้ดังกล่าวเป็นภาพขณะที่นักแสดงสาวกำลังเข้าครัวทำอาหารกับลูกชายเท่านั้น


.

ล่าสุด (11 พ.ค. 2563) นักแสดงสาวได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า มีแฟนคลับไปพบภาพดังกล่าวจึงส่งมาให้ดูทางไดเรคไอจี ซึ่งภาพที่ถูกนำไปใช้เป็นภาพขณะที่เจ้าตัวกับลูกชายทำอาหารด้วยกันในครัว นำไปตัดต่อเป็นภาพภาพโป๊ แก้ผ้า และเขียนด้วยถ้อยคำหยาบคาย อีกทั้งบุคคลที่นำภาพไปตัดต่อมีตัวตนอยู่ในทวิตเตอร์อีกด้วย รู้สึกโกรธทีได้เห็นภาพ แต่ถ้าเป็นเจ้าตัวคนเดียวไม่รู้สึกโกรธเท่านำภาพลูกชายวัยเพียง 2 ขวบ ไปตัดต่อจึงรู้สึกโกรธมากกว่า 


.

ส่วนเรื่องดำเนินคดีรู้สึกว่ายอมไม่ได้ เพราะเราเป็นแม่คน ซึ่งจะเดินทางไปแจ้งความที่ (ปอท.) ในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ค. 2563) 

.


อยากฝากถึงเพื่อนดารา-นักแสดงที่โดนเช่นเดียวกัน ซึ่งน่าจะมีหลายคนที่โดน รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล คนที่ตัดต่อไมได้ขออนุญาตจากเรา อีกทั้งยังนำไปตัดต่อเป็นภาพอนาจาร เพราะคนที่เห็นเขาอาจจะเชือว่าเป็นของจริง มันเป็นภาพที่เสื่อมเสียต่อครอบครัว ถ้าพีๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงถ้าเจอเช่นเดียวกันให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องการโพสต์ภาพในอินสตาแกรม โดยปกติเป็นคนระวังในการลงภาพอยู่แล้ว ไม่ได้ล่อแหลมอะไร ก็เป็นแนวเซ็กซี่ปกติ ขำๆ บางทีทำอาหารกับลูก ที่ดูเป็นลามกไม่มีอยู่แล้ว คาแรคเตอร์เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราจะเช็คก่อนลงอยู่แล้ว

.

เรื่องครอบครัวตอนนี้ลูกชายอยู่ในวัยที่กำลังพัฒนาการดี พูดอะไรจำได้หมด ลูกคนที่ 2 เมื่อมีความพร้อมมีแน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ก็คงต้องพักไปก่อน ส่วนในช่วงโควิด-19 ที่หยุดพักงานก็อยู่กับครอบครัว หากิจกรรมทำ เต้น Tiktok งานในวงการบันเทิงตอนนี้ก็มีคิวงานมาแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 624 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม