“นิโคลัส เคจ” คว้าบทราชาเสือ “โจ เอ็กซ์โซติก” ในซีรีส์สุดฮอต ‘Tiger King’


นักแสดงฮอลลีวู้ดมากฝีมือ “นิโคลัจ เคจ” ถูกทาบทามให้มารับบท “โจ เอ็กซ์โซติก” ในซีรีส์ที่สร้างมาจากสารคดีชื่อดังทางเน็ตฟลิกต์ “Tiger King: Murder, Mayhem and Madness” โดยซีรีส์นี้จะมีทั้งหมดด้วยกัน 8 ตอน และสร้างสรรค์โดยสองบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง CBS Television Studios และ Imagine Television 


“แดน ลากานา” จากซีรีส์ American Vandal ผู้กว้างขวางใน CBS TV Studios ร่วมกับ “พอล ยัง” ได้เลือกที่ทำซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 ก่อนที่จะเกิดปรากฏการณ์  Tiger King ขณะที่ “นิโคลัส เคจ” นั้นได้ถูกทาบทามตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองสตูดิโอก็กำลังนำโปรเจกต์นี้ไปขายกับเหล่านักลงทุนแล้ว

“Tiger King: Murder, Mayhem and Madness” สร้างมาจากบทความ  Texas Monthly ที่ตีพิมพ์ในปี 2019 เล่าเรื่องราวชีวิตของราชาเสือ “โจ ชไรบ์โวเกล” หรือที่คนรู้จักเขาในนาม “โจ เอ็กซ์โซติก” ที่สร้างอาณาจักรสวนสัตว์ส่วนตัวของตัวเองในโอคลาโฮมา และความขัดแย้งของเขากับ “เจฟฟ์ โลว์” และ “แคโรล บาสกิน” ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างมีความโดดเด่นใน Tiger King และในเวอร์ชั่นซีรีส์นี้จะเล่าเรื่องโดยที่มี “โจ” เป็นแกนกลางของเรื่อง การต่อสู้เพื่อรักษาสวนสัตว์ของตัวเองแม้จะทำให้เขาต้องดูกลายเป็นคนสติไม่สมประกอบ รวมทั้งจะสำรวจที่มากว่าที่จะเป็น “โจ เอ็กซ์โซติก” ซึ่งเป็นตัวละครที่เขาสร้างขึ้นมาเอง


Tiger King ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมผ่านแอปพลิเคชั่นดังอย่าง Netflix ซึ่งได้รับความนิยมและโด่งดังเป็นพลุแตกในทันที ซึ่งบริษัทสำรวจเรตติ้งอย่าง Nielsen ก็เผยว่าผู้ชมในสหรัฐฯใข้เวลากว่าพันล้านนาทีเพื่อดูสารคดีเรื่องนี้เลยทีเดียว

ข่าว hollywoodreporter

https://bit.ly/2WhTAR5

เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม