สามพี่น้อง “วีสลีย์” ย้อนความหลังโลกเวทมนตร์ในรายการพอดแคสต์

ทำเอาสาวกพ่อมดน้อยฟินไปตามๆ กัน เมื่อพี่น้องหัวแดงตระกูล “วีสลีย์” มารวมตัวกันอีกครั้งในรายการพอดแคสต์ที่แน่นอนว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและเรื่องตลก โดยคราวนี้ 3 พี่น้องจากภาพยนตร์ขวัญใจชาวโลก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” มานั่งคุยระลึกความหลังผ่านวิดีโอคอล “เจมส์ และโอลิเวอร์ เฟลป์” (รับบทเป็น เฟรดและจอร์จ วีสลีย์) นั้นทำรายการของตัวเองชื่อว่า “Double Trouble” โดยเขาได้ชวน “บอนนี่ ไรท์” (รับบทเป็นน้องสาวคนสุดท้อง จินนี่ วีสลีย์) มาเป็นแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ 


โดยทั้งสามคนได้ย้อนความหลังไปถึงช่วงเวลาที่พวกเขาถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยกัน ครั้งแรกที่สองฝาดแฝดได้เจอ “บอนนี่” ซึ่งตอนนั้นเธออายุแค่เพียง 10 ขวบ ซึ่งเป็นการออดิชั่นครั้งสุดท้ายของเธอ ขณะที่ “เจมส์และโอลิเวอร์” นั้นไปออดิชั่นเป็นครั้งที่ 2 หรือ 3 เท่านั้น


และจนมาถึงตอนนี้ทั้งสามคนไม่ได้ผมแดงอีกต่อไปแล้ว “โอลิเวอร์” ย้อมผมเป็นสีน้ำตาล แต่ยังคงตัดผมสั้น ใบหน้าเกลี้ยงเกลา ขณะที่ผมของ “เจมส์”​ ยังเป็นสีแดงและยาวขึ้น แต่เขาก็ดูเท่กับหนวดที่ดูเข้ากัน ส่วน “บอนนี่”​ ยังดูเหมือน “จินนี่” ที่อยู่ใน Harry Potter and Deathly Hallows ในปี 2011 อยู่เลย

 


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/weasley-family-reunited-were-putting-150928177.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR0iKfqsIwAMyFB8rJSAZObFcU9XNUsgL_PGqfcgqW2zRs40w_9peEgG5ms

เข้าชม 677 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม