ต้นสังกัดเฝ้าระวังใกล้ชิด หลัง “ลิซ่า Blackpink” ถูกขู่ฆ่า!

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แดนกิมจิ YG Entertainment ออกแถลงการณ์รับทราบเกี่ยวกับการที่มีผู้ไม่หวังดีขู่ฆ่า “ลิซ่า ลลิษา” สาวไทยสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BlackPink และประกาศจะเฝ้าระวังเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด


โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมาสถานทูตไทยประจำสาธารณรัฐเกาหลีใต้ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าได้รับข้อความแจ้งข่าวเกี่ยวกับการขู่ฆ่า “ลิซ่า” แล้วและได้แจ้งให้ต้นสังกัดของเธอ YG Entertainment พิจารณาเรื่องดังกล่าว


หลังจากนั้นสำนักข่าวยอนฮับได้ตรวจสอบข้อความของสถานทูตไทยผ่านทางโทรศัพท์และอีเมล โดยทางสถานทูตยืนยันว่าข้อมูลที่แชร์ในบัญชี Twitter นั้นเป็นของสถานทูตจริง และพวกเขาได้ส่งผ่านข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับไปยัง YG Entertainment โดยสถานทูตอธิบายว่าพวกเขาก้าวเข้ามาเพื่อให้ความช่วยเหลือ เนื่องจาก “ลิซ่า” เป็นคนไทยที่ทำงานในเกาหลีใต้

ด้านต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์ต่อเรื่องนี้ว่า “ที่ YG Entertainment เรากำลังทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดเพื่อการเฝ้าระวังและปกป้องความปลอดภัยของศิลปินและแฟนคลับ เราตระหนักถึงสถานการณ์ในตอนนี้ และไม่เพียงกำลังทำการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่เรายังรวบรวมข้อมูลที่แฟนๆ ส่งมาให้เราด้วย เราจะดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อต่อต้านภัยคุกคามเหล่านี้”




ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1399053wpp/yg-entertainment-releases-statement-regarding-threats-made-against-blackpinks-lisa?fbclid=IwAR2Ex6FJ6jS-NnkgtgciUtNNBgUioV6emshrtKZIyrBckbVbbsGmIwul26c

เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม