จับตาเคมี “พัค ซอจุน – ไอยู” ตามฝันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Dream”

ได้ฤกษ์เปิดกล้องแล้วจ้าภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของสองพระนางระดับแม่เหล็ก “พัค ซอจุน” และ “ไอยู” กับเรื่อง “Dream” ซึ่งจะเป็นผลงานการกำกับของ “อีบยองฮุน” ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง “Extreme Job”


Dream เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่พยายามจะคว้าแชมป์การแข่งขัน Homeless World Cup ซึ่งเป็นงานฟุตบอลประจำปีระดับนานาชาติ


โดย “พัค ซอจุน” ​นั้นรับบทเป็น “ฮงแด”​นักฟุตบอลมืออาชีพที่ถูกสอบวินัยหลังจากที่ถูกจับว่ามีความผิดในสถานการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด เขากลายมาเป็นโค้ชของทีมที่ไร้ประสบการณ์ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็เชื่อมั่นในตัวลูกทีมและดูแลทุกคนอย่างจริงจัง และกลายเป็นผู้นำทีมอย่างแท้จริง

 ขณะที่ “ไอยู” นั้นนี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เจ้าตัวรับบทเป็น “อี โซมิน”​ โปรดิวเซอร์สาวไฟแรง ที่ฝันอยากจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ผ่านการถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับทีมของโค้ชฮงแด 


โดย “พัค ซอจุน”​ เผยว่าเขาตื่นเต้นมากๆกับบทบาทที่ได้รับ และตั้งใจจะทุ่มเทให้เต็มที่เพื่อนำภาพยนตร์ที่ดีที่สุดสู่สายตาผู้ชม ด้าน “ไอยู” ก็เผยว่าเพราะนี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ จึงทุ่มเทกับโปรเจ็คท์ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นและความรับผิดชอบ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความหมายมากเธอจึงใช้เวลาเตรียมตัวอย่างมาก และตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทุกๆคน”  คาดว่าภาพยนตร์เรื่อง Dream จะเข้าฉายในปี 2021

ข่าว Soompi

https://bit.ly/2YIrxvW

เข้าชม 1,308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม