“เอ๋ พรทิพย์” น้ำตาจะไหล! เล่าเหตุการณ์ “น้องภู” ช่วยแม่เลี้ยงน้อง

เป็นโมเมนต์พี่น้องที่น่ารักสุด ๆ สำหรับ “น้องภู” ลูกชายของคุณพ่อ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับคุณแม่ “เอ๋ พรทิพย์” หลังคุณแม่เอ๋ได้เล่าเหตุการณ์สุดประทับใจย้อนไปเมื่อครั้งที่เพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 2 “น้องเภา” ซึ่งในตอนนั้น ขณะที่เจ้าตัวกำลังเลี้ยงลูกชายทั้งสอง และได้ไปเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงลูกชายคนเล็กร้องไห้ จึงเดินออกมาดู ก็พบว่าน้องเภากำลังกล่อมน้องชายอยู่ ทั้งที่ตัวเองต้องตื่นนอนเพราะเสียงร้องไห้ของน้อง ทำเอาแม่เอ๋ที่ได้เห็นภาพดังกล่าวถึงกับปลื้มสุด ๆ หลังได้เห็นโมเมนต์พี่น้องที่รักกันมากขนาดนี้


ซึ่งแม่เอ๋ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “เห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาจะไหล ตอนนั้นจำได้ เอ๋เข้าห้องน้ำอยู่ ได้ยินเสียงเภาร้อง รีบวิ่งออกมา ภาพที่เห็น หยิบโทรศัพท์แทบไม่ทัน พี่ภูเพิ่งตื่นจากเสียงร้องของน้องแล้วอุ้มน้องมากล่อม ดีใจที่ถ่ายได้ทัน เพิ่งให้ทั้งคู่ดู ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กอดกันกลมเชียว โมเมนต์รักกันก็มีน้าพี่น้อง #phudisskidjai #paoskidjai” โดยมีคนในวงการบันเทิงอย่างคุณแม่ลูกสอง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เข้ามาคอมเมนต์ชมว่า น่ารักจังและเก่งมากเลยพี่ภูช่วยแม่เลี้ยงน้องด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน






View this post on Instagram

เห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาจะไหล ตอนนั้นจำได้ เอ๋เข้าห้องน้ำอยู่ ได้ยินเสียงเภาร้อง รีบวิ่งออกมา ภาพที่เห็น หยิบโทรศัพท์แทบไม่ทัน พี่ภูเพิ่งตื่นจากเสียงร้องของน้องแล้วอุ้มน้องมากล่อม ดีใจที่ถ่ายได้ทัน เพิ่งให้ทั้งคู่ดู ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กอดกันกลมเชียว โมเม้นรักกันก็มีน้าพี่น้อง 🤣 #phudisskidjai #paoskidjai

A post shared by Aey Phornthip (@aey_pornthip) on

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม