“ไรอัน เรย์โนลส์” เผยชีวิตช่วงกักตัวของเขาคือลูกสาวทั้ง 3 คน

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ทั่วโลกช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อนั่นหมายถึงเวลาคุณภาพที่จะได้อยู่กับลูกๆ ไม่เว้นแม้แต่พระเอกคนดัง “ไรอัน เรย์โนลส์”​  ซูเปอร์ฮีโร่จอมเกรียนจากหนังเดดพูล ก็กักตัวอยู่ในบ้านพร้อมหน้าครอบครัวเหมือนกัน และเขาก็มาเปิดประสบการณ์ชีวิตในช่วงนี้ผ่านการวิดีโอคอลในรายการ “The Tonight Show” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



“ไรอัน” บอกกับพิธีกร “จิมมี่ ฟอลลอน” ว่าหลังจากที่อยู่บ้านเฉยๆ กับภรรยา “เบลค ไลฟ์ลี่”​และลูกสาวทั้ง 3 คนมันเหมือนเวลาผ่านไปราว 5 ปี แต่มันก็เป็นเวลาที่แสนมหัศจรรย์ และเขาพยายามทำให้ตัวเองมีความสุขกับมันมากเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะในเวลาเดียวกันก็มีคนมากมายที่ยังลำบาก และยังมีเรื่องมากมายให้ต้องกังวล “เพราะฉะนั้นผมจึงอยากให้ตัวเองพอใจกับช่วงเวลาที่ได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว และใช้เวลากับพวกเขาให้มากที่สุด


ก่อนหน้านี้ “ไรอัน” ก็ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เขาต้องกักตัวอยู่บ้านผ่านรายการ “Late Show” ซึ่งบอกว่าเวลาของเขาผ่านไปกับการดูแลภรรยา และลูกสาว “เจมส์” อายุ 5 ขวบ, ไอเนส 3 ขวบและ 8 เดือน (ซึ่งชื่อของเธอยังคงเป็นปริศนา) ซึ่งการที่เป็นชายหนุ่มคนเดียวท่ามกลางสาวๆ ก็ดูจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณพ่อหน้าเป็น ซึ่งเขาบอกว่าบางวันสาวๆ ก็อยากใส่ชุดสีชมพูฮอตพิ้งค์ตลอดทั้งวัน และเขาเองก็พึ่งทำชุดกระโปรงจากกระดาษทิชชู่ ซึ่งลูกๆ ของเขาก็สนุกกับมันมาก

นักแสดงคนดังยังบอกอีกว่าที่บ้านเขานั้นให้ลูกเรียนในระบบโฮมสกูล โชคดีที่มีสวนอยู่ในบ้าน ก็เลยได้สอนให้ลูกๆ เรียนเกี่ยวกับวิธีทำสวน โดยเขาและภรรยาอยากให้เด็กๆ เรียนรู้จากประสบการณ์นอกห้องเรียนให้มากที่สุด

ข่าว yahoo

https://yhoo.it/2WwCcHr

เข้าชม 654 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม