“แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ท่องโลกเวทมนตร์อีกครั้ง เพื่ออ่านหนังสือเสียง “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์”

นักแสดงหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังเด็กชายผู้รอดชีวิตในภาพยนตร์จักรวาลพ่อมด Harry Potter อย่าง “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” ร่วมกับคนดังอีกหลายคน อาทิ “Eddie Redmayne ”​ จากภาพยนตร์ภาคขยาย Fantastic Beasts, นักแสดงละครเวที Cursed Child “Noma Dumezweni” จะมาร่วมกันอ่านหนังสือเสียง “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” ซึ่งเป็นหนังสือเล่มแรกต้นกำเนิดของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” นั่นเอง


แน่นอนว่า “แดเนียล” เหมาะสมที่สุดที่จะอ่านในบทแรก “เด็กชายผู้รอดชีวิต” โดยในบทต่อๆ ไปก็จะมีเหล่าแขกคนพิเศษมาเรียงคิวอ่านหนังสือเล่มนี้ให้ฟัง รวมไปถึงอดีตซุปตาร์นักเตะคนดัง “เดวิด เบคแฮม”​, “ดาโกตา แฟนนิ่ง”, “คลอเดีย คิม” ที่รับบทเป็น นากินี ใน Fantastic Beasts และ “สตีเฟน ฟราย” ผู้สร้างวิดีโอเกมส์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” หลายต่อหลายภาคนั่นเอง


นี่อาจจะเป็นโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุด ที่เราจะได้เห็น “แดเนียล แรดคลิฟฟ์”​ กลับมารับบทเด็กชายพ่อมดผู้โด่งดัง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” อีกครั้ง ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเขาให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่า เขาคิดว่าคงไม่มีโอกาสที่จะกลับรับบท “แฮร์รี่” อีกครั้ง เพราะเรื่องราวของภาพยนตร์นั้นไปได้สวย แม้จะไม่มีพวกเขา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่กลับไปเล่นหนังภาคต่อที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลของ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” อีก แต่เขากำลังพอใจกับความยืดหยุ่นในอาชีพของตัวเองตอนนี้ และไม่อยากกลับไปในสถานการณ์ที่ต้องเซ็นสัญญาถ่ายทำในหลายๆ ปีล่วงหน้าอีก

วิดีโอการอ่านบทแรกจากหนังสือ “แฮรร์ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” ของพ่อมดหนุ่ม “แดเนียล แรดคลิฟฟ์”​ อัปโหลดในเว็ปไซต์ Wizarding World ของเจ.เค.โรลลิ่ง หรือฟังได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Spotify


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/books/daniel-radcliffe-reads-harry-potter-sorcerers-stone/?utm_source=facebook.com&utm_content=link&utm_term=A328318C-8ED8-11EA-808C-37D996E8478F&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_medium=social&fbclid=IwAR2eJF3bp2-EllvLrlD86iX3TPiuflAR0-Fu8Ancv83kNiehj_hiBrm2u4E

เข้าชม 1,718 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม