“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์”-สามี บริจาคเงินให้องค์กรการกุศล จัดหาอาหารให้คนเดือดร้อนจากโควิด-19

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้าตัวจริงอยู่แล้ว สำหรับนางงามจักรวาลคนที่สองของไทย “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน” ที่นอกจากมีมงกุฎการันตีความสวยแล้วยังใจดีให้การช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการศึกษาให้เด็กๆ มาอย่างยาวนานอีกด้วย 


ล่าสุดวันนี้(6พ.ค.2563) ในเฟซบุ๊กชื่อ “Porntip Nakhirunkanok (Bui Simon)”  ซึ่งเป็นของนางงามจักรวาล “ปุ๋ย” ได้ลงภาพครอบครัว ที่ถ่ายกับสามี “เฮิร์บ ไซมอน” และลูกๆ พร้อมแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ว่า “ในสถานการณ์วิกฤติ คือช่วงเวลาที่จิตวิญญาณของผู้คนเปล่งประกายไปด้วยความกล้าหาญ ความเห็นอกเห็นใจ และความเอื้ออาทรต่อกัน   ถ้าคุณรู้สึกสิ้นหวัง นี่คือช่วงเวลาที่เราจะได้คิดถึงผู้อื่น    บริจาคเงิน หรือดูว่าใครกำลังเดือดร้อน ลองหาทางที่่จะส่งพลังบวกออกไป   แค่การกระทำเล็กๆ ก็อาจจะสร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่

เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและโรคร้าย  เฮิร์บ และฉัน ได้บริจาคเงินให้องค์กรการกุศล Feeding America เพื่อจัดหาอาหารให้ครอบครัวที่เดือดร้อนในช่วงโรคระบาด  สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราจะสู้ไปด้วยกัน”


ทั้งนี้ ดาราฮอลลีวูดส่วนใหญ่จะบริจาคเงินให้กับองค์กรดังกล่าว เพื่อจัดหาอาหารส่งต่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยเศรษฐกิจและโรคระบาดต่าง ๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 1,002 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม