“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ถึงกับงง! ลูกชายวัย 3 เดือน ถูกบูลลี่หน้าแก่ก่อนวัย

มีเรื่องให้หงุดหงิดใจคนเป็นแม่อีกแล้ว สำหรับพิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” คุณแม่ของหนุ่มน้อย “น้องธารา” วัยเพียง 3 เดือนกว่า ที่ตอนนี้มีช่องยูทูบ chompu Official ไว้คอยอัปเดตผลงาน รวมถึงพัฒนาการของลูกชายสุดที่รักให้แฟนคลับได้ติดตามเพิ่มอีกทาง


แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องให้ปวดหัว เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ “น้องธารา” ใต้คลิปในยูทูบ ด้วยคำพูดสุดสะเทือนใจว่า “ลูก-ึงเกิดมาปุบ หน้าแก่ปับเลยเหรอ” งานนี้คุณแม่ชมพู่ ถึงกับตลกไม่ออก ได้แคปภาพพร้อมคอมเมนต์ดังกล่าวมาลงในอินสตากรม พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “งงใจ???คนที่มีความคิดเห็นแบบนี้กับเด็กน้อยจัง….. 5555เราก็อย่าคิดมาก😁ยอมรับซะก็หมดเรื่อง ธาราหน้าแก่ก่อนวัยค่ะ55555😜 ปล.ทำช่องเพื่อความสุขและบันเทิงอย่าซีเรียสกันเลยจ้า”  

จากนั้นมีเพื่อนดาราเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิคนวิจารณ์ด้วยเช่นกัน ทั้ง บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ “มนุษย์ป้าแก่ๆ แบบนี้ อยู่บ้านเฉยๆ เลยว่างพี่ อย่าไปสนใจเลย ลูกหลานคงไม่ดูแลด้วยหละ ป่วย เจอบ่อยๆ แจ้งความก็เสียเวลาไปสน.พี่” ส่วนคุณแม่นิวเคลียร์-หรรษา “พวกมีปมอะพี่พู่” ด้านหนุ่มอาร์ต-พศุตม์ “ดู หน้าคนเม้นด้วย 555” รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจสาวชมพู่อีกเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม